เร่งสืบสาวปริศนา ตระเวนร้องไห้หน้าประตูบ้านคนอื่น ชาวลิเวอร์พูลขวัญผวาไปทั้งบาง…

นอกจากจะไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกแล้วล่ะก็ นี่อาจจะเป็นอีกเรื่องที่ทำให้ชาวลิเวอร์พูลขวัญผวามากที่สุด…

เรื่องราวประหลาดนี้เกิดขึ้นบนถนนสายเล็กๆ แห่งหนึ่งในเมืองลิเวอร์พูล เมื่อมีหญิงสาวลึกลับคนหนึ่งที่ตระเวนไปเปิดช่องรับจดหมายหน้าประตูบ้านผู้อื่นแล้วร้องไห้ออกมา สร้างความหวาดกลัวให้กับผู้คนละแวกนั้นเป็นอย่างมาก

ทางด้านตำรวจได้รับแจ้งจากชาวเมืองจำนวนมาก ว่าพวกเขาถูกหญิงสาวลึกลับคนหนึ่งเปิดช่องรับจดหมายที่ประตูและส่งเสียงเข้ามาในบ้าน ในช่วงเวลาประมาณตี 2 ถึงช่วงตี 5 ของวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา

 

 

หนึ่งในผู้ได้รับความเดือดร้อนบอกว่าพวกเขามีความกังวลกับเรื่องนี้มาก เพราะถ้าหากเปิดประตูให้เธอเขามา พวกเขาอาจจะได้รับอันตรายก็ได้ ขณะที่บางคนบอกว่าหญิงสาวลึกลับคนนี้เหมือนกำลังขอร้องอะไรบางอย่างและเธอกำลังต้องการที่ปลอดภัย

“มีใครบางคนมาเคาะที่ประตูบ้านฉัน และฉันก็ไม่ได้สนใจ แต่เมื่อตื่นมาฉันกลับพบว่าประตูหลังบ้านถูกเปิดออกอีกด้วย” คุณ Bec Edmunds ชาวเมืองผู้หนึ่งกล่าว

 

 

“ผู้หญิงที่อยู๋ตรงข้ามบ้านนี้ก็โดนเหมือนกัน เธอบอกว่ามีหญิงสาวมาร้องไห้หน้าบ้านและบอกว่าเธอไม่มีเงิน มันเป็นเรื่องที่น่ากลัวมาก ฉันรู้สึกเหมือนว่าเธอเดินเข้ามาในบ้านและเดินออกทางประตูหลัง” คุณ Bec Edmunds กล่าวเสริม

นอกจากนี้ยังมีหญิงสาวอีกคนที่เจอเรื่องประหลาดนี้เช่นกัน เธอเล่าเรื่องดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊กของเธอว่า “ตอนประมาณตี 2 ของวันศุกร์ ฉันได้ยินเสียงประหลาดที่หน้าประตู ฉันกลัวมากและไม่กล้าลงไปดูเลย”

 

 

เมื่อสอบถามไปทางคุณตำรวจจากสถานี Merseyside กล่าวว่า “เราได้รับโทรศัพท์จากหญิงสาวผู้หนึ่งบอกว่าแม่ของเธอที่อาศัยอยู่ในเมือง Kirkby ได้ยินเสียงแปลกๆ ในช่วงเช้าตรู่

หญิงสาวเจ้าของเสียงประหลาดนั้น บอกกับแม่ของเธอว่า ช่วยฉันด้วย ให้ฉันเข้าไปหน่อย!! แต่แม่ของเธอก็ไม่ได้เปิดให้หญฺิงคนดังกล่าวเข้ามา”

 

ตอนนี้ยังไม่มีรายงงานว่าหญิงปริศนาคนดังกล่าวเป็นใคร และเธอต้องการอะไรกันแน่ เธอต้องการความช่วยเหลือจริงๆ หรือเพียงต้องการแกล้งกัน เธออาจจะถูกใครทำร้ายมาหรือไม่?? แต่ก็ไม่มีรายงานเรื่องหญิงสาวที่ถูกทำร้ายคนดังกล่าวแต่อย่างใด

ถ้าหากมีการอัพเดทเกี่ยวกับข่าวนี้ ทางเราจะแจ้งให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply