คุณแม่เคยผอมกลับมาอ้วนอีกครั้ง หลังไดเอทมาทั้งชีวิต เผยว่า…นี่สิคือความสุขที่แท้ทรู!!

สำหรับสาวๆ ที่เคยอ้วน แต่สามารถดูแลรูปร่าง และลดน้ำหนักของตัวเองลงมาได้ จนทำให้มีรูปร่างที่ผอมเพรียวได้ตามปรารถนา นั่นอาจจะทำให้คุณคิดว่าจะไม่กลับไปอ้วนเหมือนเดิมอย่างแน่นอน

 

 

แต่สำหรับ Amanda Redepenning คุณแม่วัย 39 จาก Minnetonka ในรัฐมินนิโซตา ผู้ที่เคยควบคุมอาหาร และออกกำลังกายอย่างเข้มงวด เพื่อรักษารูปร่างของตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอดเวลาคนนี้

เธอได้เต็มใจที่จะกลับมามีรูปร่างอ้วนอีกครั้ง หลังจากที่ค้นพบว่า การมีน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น มันทำให้เธอมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม

 

 

สำหรับ Amanda เธอทุ่มให้กับการควบคุมอาหาร และออกกำลังกายอย่างเข้มงวดมานานกว่า 30 ปี โดยได้เริ่มไดเอทมาตั้งแต่อายุเพียงแค่ 9 ขวบ หลังจากที่ถูกเพื่อนในโรงเรียนล้อ

และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เธอก็เริ่มที่จะหันมาดูแลรูปร่างของตัวเอง โดยผู้เป็นแม่ถึงขั้นลงทุนซื้อหนังสือนับแคลอรี่มาให้ ซึ่งก่อนที่เธอจะรับประทานอาหาร จะต้องมีการประเมินแคลอรี่ก่อนในทุกๆ ครั้ง จนในที่สุดก็ทำให้เธอมีรูปร่างที่ผอมเพรียวสมบูรณ์แบบตามที่ต้องการ

 

 

จนกระทั่งภายหลังจากที่เธอตั้งครรภ์ Amanda ก็ได้ตัดสินใจว่า มันเพียงพอแล้วสำหรับการรักษารูปร่างมาทั้งชีวิต เพราะจากนี้ต่อไปเธอจะเลิกไปยิม และเลิกเข้มงวดในเรื่องการรับประทานอาหาร

แม้ว่าในปัจจุบัน Amanda จะกลายเป็นผู้หญิงรูปร่างอ้วน จนทำให้เธอกลายเป็นโรคอ้วน แต่อย่างน้อยมันก็ทำให้เธอมีความสุขมากขึ้นกว่าที่เคยเป็น

 

 

อย่างไรก็ตาม Amanda  ได้ออกมาเผยว่า “การอดอาหาร และรักษารูปร่างเอาไว้ตลอดชีวิตของฉัน มันเหมือนกับเป็นการขายวิญญาณของตัวเองให้กับเหล่าปีศาจ และแน่อนว่าฉันก็ไม่ยอมขายวิญญาณให้แก่ปีศาจอีกต่อไป

ในเดือนมีนาคมปีที่แล้ว ฉันชั่งน้ำหนักได้ 160 ปอนด์ (72 กิโลกรัม) และในเดือนธันวาคม น้ำหนักของฉันก็เพิ่มขึ้นมาเป็น 220 ปอนด์ (99 กิโลกรัม)”

 

.

 

แม้ว่าเธอจะรู้สึกดีขึ้นหลังจากที่ไม่ได้หันมาดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัด แต่ในช่วงแรกๆ เธอได้ออกมายอมรับว่ามันเป็นเรื่องที่ยากมากที่เธอจะยอมรับในรูปร่างใหม่ของตัวเอง

“ฉันรู้สึกว่าขนาดของเสื้อผ้ามันเล็กเกินไปสำหรับรูปร่างที่ใหญ่ขึ้น แต่นั่นกลับทำให้ฉันรู้สึกมีความสุขอย่างที่ไม่เคยเป็นมากก่อน ตอนนี้ฉันรู้สึกดีจริงๆ” Amanda กล่าว

 

 

ปัจจุบันของเธอกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง และมีความแฮปปี้มากกว่าตอนไดเอทเสียอีก!!

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply