ชาวบ้านถึงกับขวัญผวา เมื่อพบแพะน้อยหน้าตาคล้ายปีศาจ รีบโทรแจ้งตำรวจแทบไม่ทัน!!

เราอาจจะเคยได้เห็นสัตว์ประหลาดตามจินตนาการของมนุษย์ ที่โผล่อยู่ในทั้งนิยายและภาพยนตร์มาแล้วบ้าง อย่างเช่น สุนัขสามหัว หรือว่า ม้ามีปีก แต่ถ้าหากว่าเราได้เจอกับสัตว์ที่มีลักษณะแปลกประหลาดจริงๆ ล่ะ จะทำยังไง!?

ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ชาวอาร์เจนตินาถึงกับตกใจไปตามๆ กัน เมื่อมีภาพลูกแพะที่เกิดมารูปร่างหน้าตาบู้บี้ ตำแหน่งดวงตาแนบชิดกัน คล้ายกับใบหน้าของมนุษย์หรือปีศาจโผล่มาในโลกออนไลน์

 

 

เจ้าแกะน้อยหน้าตาประหลาดคล้ายปีศาจนี้ เกิดอยู่ในจังหวัด San Luis ประเทศอาร์เจนตินา โดยมีคุณ Gladys Oveido ผู้เป็นเจ้าของน้องแพะตัวนี้

เธอรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก ในตอนที่ได้เห็นเจ้าแพน้อยจ้องมองกลับมาที่เธอ ซึ่งมีเพียงในส่วนหัวเท่านั้นที่ผิดแปลกไป ในขณะที่ส่วนอื่นยังคงเป็นปกติไม่ต่างไปจากแพะทั่วไป

 

 

สำหรับชะตากรรมของน้องแพะนั้นจบลงอย่างรวดเร็ว เพราะหลังจากที่คลอดออกมามันก็ได้ตายจากไปแล้ว แต่ภายหลังที่ลูกสะใภ้ของเธอ ได้แชร์วิดีโอของเจ้าแพะตัวดังกล่าวลงในโลกออนไลน์

ใบหน้าที่แปลกประหลาดของมัน ก็กลายเป็นที่สนใจของชาวเน็ตทั้งในประเทศและต่างประเทศเป็นอย่างมาก บางคนที่ได้เห็นภาพแพะเจ้าแพะตัวนี้ ก็มีการส่งไปแจ้งกับตำรวจท้องถิ่น เพื่อให้เข้ามาทำการตรวจสอบฟาร์มแห่งนี้ เป็นการด่วนเลยทีเดียว

 

เกิดมาได้เพียงไม่นาน เจ้าแพะน้อยก็ได้ตายจากไปอย่างรวดเร็ว

 

แต่อย่างไรก็ตาม ยังไม่สามารถระบุได้แน่ชัดว่า สาเหตุของความผิดปกติบนใบหน้าของเจ้าแพะตัวนี้ เกิดขึ้นมาจากอะไรกันแน่ ซึ่งทางสำนักข่าวต่างประเทศก็เชื่อว่าจะมีการสืบหาสาเหตุกันต่อไป

ทั้งนี้ที่มีการเชื่อมโยงไปถึงปีศาจนั่นก็อาจจะเป็นเพราะว่า ความเชื่อเกี่ยวกับแพะที่ถือเป็นสัญลักษณ์ตัวแทนของปีศาจ Baphomet อันเป็นร่างจำแลงของซาตานและความชั่วร้ายนั่นเอง

 

คลิปวิดีโอลูกแพะที่เกิดมามีใบหน้าคล้ายกับปีศาจ

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply