สาวจับหมาปอมถ่ายรูปเป็น “เจ้าหญิงโมะโนะโนะเกะ” สวยราวกับหลุดมาจากการ์ตูนดังของ Ghibli

ภาพยนตร์ของ Studio Ghibli หลายๆ เรื่องได้ครองใจผู้คนจำนวนมาก โดยเฉพาะเรื่องราวที่น่าหลงใหลของแม่มด เทพเจ้า และของเรื่องวิญญาณ

เรื่องราวเหล่านี้มักจะสร้างแรงบันดาลใจให้นักคอสเพลย์ทั้งหลายในการแต่งตัวตามตัวละครต่างๆ และกระจายจินตนาการเหล่านั้นออกไปทั่วโลก

 

 

ล่าสุด Dallas Nagata White ช่างภาพและผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายจากฮาวาย ก็ได้นำเสนอชุดภาพที่เธอแต่งเป็นเจ้าหญิงโมะโนะโนะเกะพร้อมกับ Kodachrome น้องหมาคู่กาย

สำหรับภาพยนตร์เจ้าหญิงโมโนโนเกะนั้น เป็นเรื่องราวการต่อสู้ระหว่างเทพเจ้ากับมนุษย์และเทพเจ้าหมาป่าโมะโระ ที่มาพร้อมกับเด็กผู้หญิงที่ชื่อซัง

แต่ก็อย่างที่รู้แหละว่า ถ้าหากจะนำน้องหมามาแต่งคอสเพลย์และจับถ่ายรูปนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่ในที่สุดแล้ว Dallas ก็สามารถทำได้!!

 

 

Dallas คอสเพลย์เป็นเด็กหญิงซัง

 

ส่วนน้องหมาคอสเป็นหมาป่าโมะโระ…

 

Dallas เป็นคนที่รักในการถ่ายรูป นอกจากนี้เธอยังชอบออกแบบเสื้อผ้าในการถ่ายรูปแต่ละครั้งด้วยตัวเองเสมอ และเพราะความชื่นชอบการ์ตูนและภาพยนตร์นี้ ที่กลายเป็นจุดเริ่มต้นให้เธอถ่ายรูปคอสเพลย์

ในระหว่างที่เธอเรียนด้านการออกแบบเสื้อผ้า เธอมีความใฝ่ฝันว่าสักวันจะมีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง และเสื้อผ้าส่วนใหญ่ที่เธอเคยออกแบบนั้นมักจะได้รับแรงบันดาลใจจากหนังแนวจินตนาการ

 

 

ทุกครั้งที่ถ่ายรูปคอสเพลย์ หญิงสาวจะมีน้องหมาอยู่ด้วยเสมอ พวกเขาเป็นคู่หูที่น่ารักมากๆ โดยเฉพาะน้องหมาที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีเลยทีเดียวเชียว

 

 

น้องหมากับเจ้าของสาวที่ทำงานร่วมกันได้อย่างลงตัว อะไรจะน่ารักได้ปานนี้เนี่ย ><

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply