เหลือเชื่อ!! ชายหนุ่มและพ่อ ถูกฟ้าฝ่าขณะออกไปตกปลา แต่กลับรอดตายราว “ปาฏิหาริย์”

เรารู้กันดีอยู่แล้วว่า หากถูกฟ้าฝ่า แน่นอนว่าโอกาสรอดชีวิตนั้นมีน้อยมาก เนื่องจากความรุนแรงของสายฟ้าอาจจะทำให้ผู้เคราะห์ร้ายถึงขั้นไหม้เกรียมได้

แต่สำหรับ Christian Neal และ Gabe พ่อของเขา กลับรอดตายจากการถูกฟ้าฝ่ามาได้ โดยที่ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายเท่านั้น และนั่นก็ทำให้พวกเขาเชื่อว่าเหตุที่ยังมีชีวิตอยู่มันเป็นเพราะ “ปาฏิหาริย์” ซึ่งมันช่างเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ

 

 

เรื่องราวของ Christian ได้ถูกนำมาเผยแพร่บนเว็บไซต์ต่างประเทศเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยระบุว่า ช่วงบ่ายของวันหนึ่งในขณะที่เขาและผู้เป็นพ่อกำลังตกปลาอยู่นั้น จู่ๆ ทั้งคู่ก็โดนฟ้าฝ่าอย่างจัง จนทำให้พวกเขากระเด็นออกจากเรือ และจมอยู่ในน้ำ

หลังจากที่สามารถรอดชีวิตจากเหตุการณ์ฟ้าฝ่ามาได้ ทางด้าน Christian ก็ได้ออกมาเล่าว่า เหตุการณ์อันน่าสะพรึงกลัวที่เกิดขึ้นนี้ มันทำให้เขารู้สึกว่ามีใครบางคนกำลังตีเขาด้วยไม้เบสบอล แถมยังเหมือนกับมีคนเอาระเบิดมาวางอยู่ข้างศีรษะของเขา

 

 

“มันรู้สึกเหมือนมีคนมาเอาไฟฉีดเข้าไปในใต้ผิว เข้าไปในหลอดเลือดดำ จนลึกลงไปในกระเพาะอาหาร ขาของผมไม่รู้สึกอะไรเลย ผมกลายเป็นอัมพาตจากช่วงเอวลงไป และไม่สามารถขยับขา สะโพก หรือนิ้วเท้าได้” Christian กล่าว

 

 

โชคดีที่ในครั้งนั้น Christian และพ่อ ได้ออกไปกับ Andy ทหารผ่านศึกชาวอิรัก และ Taryn แฟนสาวของเขา ซึ่งทั้งสองเป็นผู้ที่ได้นำร่างของสองพ่อลูกขึ้นมาจากน้ำ

และเหตุการณ์ในครั้งนั้นก็ทำให้ทาง Christian เชื่อว่าหากไม่ได้รับการช่วยเหลือจาก Andy และ Taryn เขาและพ่ออาจจะเสียชีวิตไปแล้วก็ได้

 

 

นอกจากนี้ Christian ยังได้ออกมาเผยอีกว่า เขาใช้เวลารักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลนานหลายสัปดาห์ ภายหลังจากที่ถูกฟ้าฝ่า

และตั้งแต่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เขาก็ต้องการที่จะให้ผู้คนคำนึงถึงสภาพอากาศเอาไว้ให้มากๆ และเตรียมวางแผนเอาไว้ล่วงหน้า พร้อมกับเตรียมรับมือกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตที่เราไม่สามารถคาดเดาได้

 

เราหวังว่าคุณจะได้รับการรักษาที่ดีที่สุด ขอให้หายไวๆ นะ

ที่มา : unilad

Comments

Leave a Reply