สาวแชร์ภาพผู้โดยสารแย่ๆ บนเครื่องบิน และมันก็กลายเป็นกระแสไวรัลดังไปทั่วโซเชียล!!

หลายๆ คนที่เคยได้ขึ้นเครื่องบินอาจต้องประสบกับปัญหาที่นั่งคับแคบ คนที่นั่งอยู่ข้างๆ เรานั้นเสียงดัง กระทั่งทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมบางอย่างจนเรารู้สึกอึดอัด ทำให้การเดินทางของเรานั้นไม่น่าอภิรมย์เอาเสียเลย

แต่สำหรับผู้หญิงคนนี้นั้นกลับตรงกันข้าม เมื่อที่นั่งข้างๆ ของเธอไม่มีใคร ดูท่าจะเป็นอะไรที่สบายมากสินะ งานนี้จะได้นอนหลับพักผ่อนเต็มที่ แต่กลับทำให้เธอต้องได้รับประสบการณ์ที่แย่เสียยิ่งกว่า

Jessie Char เธอต้องการที่จะขึ้นเครื่องบินเดินทางกลับบ้านที่ San Francisco และเมื่อเธอขึ้นไปนั่งบนเครื่องก็พบว่าเธอรู้สึกโชคดีเป็นอย่างมากกับที่นั่งข้างๆ เธอที่ไม่มีใครเลย

 

 

เธอได้โพสต์ลงทวิตเตอร์ส่วนตัวของเธอ กับประโยคที่ติดตลกเล็กๆ ว่า “นี่คือสองคนที่ฉันชื่นชอบมากสำหรับการได้นั่งด้วยกันบนเครื่องบิน”

.

 

แต่เวลาผ่านไปไม่นานเธอก็รับรู้ได้เลยว่าเธอคิดผิด และเธอก็ได้ทวิตบอกเล่าเหตุการณ์ต่อไปที่เกิดขึ้นว่า “ฉันได้ยินเสียงที่พักแขนหล่งลงมา ฉันคิดว่าอาจเป็นเพราะตัวยึดเสีย แต่แล้วเธอก็ได้พบกับเท้าที่ยื่นออกมาทีละข้าง กระดิกไปมา”

 

ที่แย่ไปกว่านั้นคือคนที่เอาเท้ามาพาดไว้ในตอนแรก ได้เอาเท้าข้างหนึ่งไปเลื่อนเปิดปิดกระจกของที่นั่งเธอ ซึ่งมันทำให้เธอรู้สึกรังเกียจปนกับความประหลาดใจ

.

 

มันได้เปลี่ยนความคิดแรกที่เธอได้ขึ้นมานั่งบนเครื่องบินทันที ตอนนี้มันได้กลายเป็นฝันร้ายสำหรับเธอไปเสียแล้ว

 

เมื่อภาพดังกล่าวเริ่มถูกแชร์ออกไป ก็เป็นที่พูดถึงกันในวงกว้าง และยิ่งมีการแชร์ต่อกันมากไปอีกกว่า 6,500 ครั้ง จนเกิดเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์

ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่เธอได้บอกเล่าผ่านทางทวิตเตอร์เอาไว้มากมาย แต่ทุกประโยคนั้นแสดงถึงความขยะแขยงกับพฤติกรรมเช่นนี้

 

เช่น เธอคนนี้บอกเลยว่า คนแบบนี้คือคนที่ควรจะอยู่ในรายชื่อผู้ที่ถูกห้ามนั่งเครื่องบิน

 

และก็มีอีกหลายๆ คนที่แสดงความคิดเห็นว่าไม่โอเคกับการกระทำแบบนี้เอาซะเลย

.

 

อย่างความคิดเห็นนี้ก็ต้องการที่จะรู้ว่าเจ้าของทวิตได้พูดอะไรตอบโต้ไปหรือเปล่า

 

ความคิดเห็นที่แนะนำให้แกล้งเจ้าของเท้าคู่นั้นไปซะอย่างการจักจี้หรือเอาน้ำมูกปลอมไปป้ายเท้า

.

 

ความปลอดภัยที่ทุกคนรู้ว่าไม่สามารถนำของมีคมขึ้นไปได้ ไม่อย่างนั้นคงจะมีคนที่ต้องเสียเท้าไปซะแล้ว

 

สุดท้ายเธอก็อดทนและไม่ทำอะไร เพราะเป็นไฟลท์ที่ใช้เวลาบินไม่นาน จึงอดทนกระทั่งปถึงที่หมายในที่สุด…

แล้วเพื่อนๆ มีความคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้ละ นี่ใช่เหตุการณ์ที่แย่ที่สุดในการนั่งเครื่องบินหรือเปล่า!? ลองแชร์เรื่องแย่ๆ ที่ได้เจอบนเครื่องบินมาได้เช่นกันนะ

ที่มา: boredpanda

Comments

Leave a Reply