สุขสันต์วันเกิด!! ฟาร์มจัดงานครบรอบ 1 ขวบให้กับลูกวัวตัวน้อย ที่เจอเรื่องร้ายๆ มาตั้งแต่เด็ก

งานเลี้ยงวันเกิดคงจะเป็นหนึ่งกิจกรรมที่ลหายๆ คนชื่นชอบ แต่เจ้าวัวตัวนี้อาจจะรู้สึกอย่างนั้นเช่นกัน เมื่อมันได้มีโอกาสฉลองวันเกิดเป็นครั้งแรก!!

พบกับเจ้า Minnie Moo วัวน้อยวัย 1 ขวบที่ได้ลิ้มรสความอร่อยของเค้กวันเกิดเป็นครั้งแรก หลังจากที่มันลืมตาดูโลกเมื่อปีที่แล้ว

 

Minnie Moo กำลังเฝ้ารอวันฉลองของมันอย่างจดจ่อ (ดูหน้าก็รู้แล้วววว)

 

Minnie เกิดก่อนกำหนดในช่วงฤดูพายุฝนกระหน่ำจากฟาร์มแห่งหนึ่งที่รัฐ Minnesota เมื่อตอนที่มันลืมตาขึ้นมาดูโลก แม่ของมันยังมีอายุน้อยอยู่จึงไม่สามารถผลิตน้ำนมให้กับเจ้าลูกวัวได้ ชีวิตของลูกวัวจึงขึ้นอยู่กับความพยายามของเจ้าของฟาร์ม

“ทางฟาร์มโทรหาเราเมื่อลูกวัวเกิดและเล่าเรื่องทั้งหมดให้เราฟัง พวกเขาอยากให้มันมีชีวิตรอด พวกเราจึงเดินทางไปที่นั่นและพามันมาดูแล” คุณ Tracy Orr จากคอกสัตว์ Sunnyside กล่าว

 

 

ถึงแม้ภารกิจยื้อชีวิตเจ้าตัวเล็กจะมีความยากลำบาก แต่ทางคุณ Tracy ก็ไม่ยอมแพ้ พวกเขาสร้างสถานที่อนุบาลเจ้าลูกวัวอย่างเหมาะสมและดูแลมันอย่างใกล้ชิด 6 เดือนต่อมาลูกวัวก็ค่อยๆ แข็งแรงขึ้นเรื่อยๆ

 

จากร่างกายที่อ่อนแอ ตอนนี้ Minnie เริ่มโตเป็นสาวแล้ว

 

ในแต่ละวัน Minnie จะใช้เวลาส่วนใหญ่วิ่งเล่นอยู่ในฟาร์ม และเล่นกับเหล่าเจ้าตูบเพื่อนซี้ของมัน จนบางครั้งก็อดสนสัยไม่ได้เลยจริงๆ ว่าตกลงแกเป็นวัวหรือสุนัขกันแน่นะเจ้า Minnie

 

ตอนนี้เจ้าวัวกลายเป็นส่วนหนึ่งของที่นี่ไปเรียบร้อยแล้ว

 

จนในที่สุดวันที่หลายๆ คนในฟาร์มหวังจะได้เห็นก็มาถึง เจ้าวัวน้อยมีอายุครบ 1 ขวบพอดี พวกเขาจึงตัดสินใจจัดงานเลี้ยงเพื่อฉลองวันเกิดให้กับมัน

 

สุขสันต์วันเกิดนะ Minnie !!

 

เค้กที่ทางฟาร์มเตียมไว้เซอร์ไพรส์เจ้าวัว

 

และแล้วนางเอกของงานก็มาถึง เจ้า Minnie ปรากฏตัวออกมาพร้อมกับโบว์สีชมพูสุดน่ารัก

 

“เธอรู้ว่านี่คืองานเลี้ยงสำหรับเธอ และดูเหมือนมันจะดีใจมากๆ ที่ทุกคนทำเพื่อมัน เจ้า Minnie เป็นที่รักและที่ชื่นชอบของทุกคนที่นี่มาก” คุณ Tracy กล่าว

 

 

แอบดีใจละสิท่า เจ้า Minnie !!

 

การจัดงานวันเกิดของเจ้าวัว แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในการต่อสู้เพื่อยื้อชีวิตวัวของพวกเขา “มีเหตุการณ์มากมายที่ Minnie ต้องเผชิญและผ่านมันมา มันทำให้หลายๆ คนอยากที่จะรู้จักมัน ฉันคิดว่ามันเป็นวัวที่น่ารักที่สุดตัวหนึ่งเลยหล่ะ” คุณ Tracy กล่าว

 

ที่มา thedodo

Comments

Leave a Reply