ภรรยาถูกจับกุม หลังก่อเหตุ “ตัดอวัยวะเพศ” ของสามีตัวเอง เพราะสงสัยว่ากำลังแอบมีชู้!!

ทุกวันนี้ปัญหาความแตกแยกของสามีภรรยามักเกิดจากความไม่ไว้ใจกันบ้าง ความมักมากบ้าง จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตจนบานปลายกลายเป็นปัญหาครอบครัว หากยิ่งสั่งสมมากเท่าไหร่ ก็สามารถไปถึงขั้นแตกหักได้เลยล่ะ…

ซึ่งสำหรับในกรณีนี้หนักหนาสาหัสพอสมควร เมื่อผู้หญิงคนหนึ่งในประเทศอินเดียถูกจับในข้อหา ‘ตัดอวัยวะเพศของสามีตัวเอง’ เพราะสงสัยว่าเขาแอบนอกใจ!!

แม่ลูกสี่วัย 30 ปี ถูกจับกุมที่เมือง Gudiyatham ในรัฐทมิฬนาฑู ระหว่างเดินทางกลับไปยังบ้านของพ่อแม่ โดยมีอวัยวะเพศของสามีอยู่ในกระเป๋าของเธอด้วย

 

 

สองสามีภรรยา Jagadeesan และ Sarasu แต่งงานกันมา 14 ปี แต่มีปัญหากันจนต้องอยู่แยกกันเป็นเวลา 1 ปี และเพิ่งจะได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้งเมื่อไม่นานมานี้ เพราะคำขอร้องของลูกชายวัย 13 ปี

ทั้งคู่ทำงานในโรงงานอุตสาหกรรมเสื้อผ้า พวกเขามักจะมีปากเสียงและลงมือทำร้ายร่างกายกันเป็นประจำ โดยฝ่ายภรรยาอ้างว่าสามีแอบมีชู้

จนกระทั่งช่วงเช้าตรู่ของวันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม 2017 ทั้งคู่ยังคงทะเลาะกันเหมือนปกติ ก่อนจะแยกย้ายเข้านอนในเวลาประมาณตี 2

แต่ดูเหมือนภรรยาจะไม่ได้เข้านอนเหมือนทุกครั้ง เพราะเมื่อประมาณตี 3 เธอแอบตื่นขึ้นมาอย่างเงียบๆ แล้วเดินเข้าไปหยิบมีดในห้องครัว ก่อนจะเฉือนอวัยวะเพศของสามีจนขาดทันที

 

 

หลังจากลงมือเฉือนอวัยวะเพศสามีแล้ว เธอก็ออกจากบ้านพร้อมกับชิ้นส่วนของน้องชายสามี ก่อนจะถูกจับได้ระหว่างทาง ตามที่รายงานไป

ส่วนฝ่ายสามี Jagadeesan มีเพื่อนบ้านพาไปส่งโรงพยาบาล ก่อนจะถูกส่งตัวไปที่ Government Vellore Medical College และกำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกาย

 

แม้บางคนจะว่าสะใจ แต่สุดท้ายก็ต้องรับชะตากรรม…

Sarasu ถูกจับในข้อหาหมิ่นประมาท ใช้อาวุธทำร้ายร่างกายโดยเจตนาเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทางด้านลูกๆ ทั้ง 4 คน ตั้งแต่เกิดเรื่องก็ได้ย้ายไปอยู่ในบ้านของปู่กับย่าในกรุง Gudiyatham แทน

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply