“ยูโร” ตูบสุดคิ้วท์จากเมืองไทย มากับรอยยิ้มอันเป็นเอกลักษณ์ ที่จะทำให้ทุกคนหลงรักแน่นอน

นาทีนี้ ต้องบอกเลยว่าไม่มีใครไม่รู้จัก “ยูโร” น้องตูบสุดคิ้วท์จากเมืองไทย ที่มาพร้อมกับรอยยิ้มบนใบหน้าเป็นเอกลักษณ์ จนทำให้มันโด่งดังไกลถึงต่างประเทศอย่างแน่นอน

เพราะจากที่ผ่านๆ มาจะเห็นได้ว่ามีสำนักข่าวต่างประเทศหลายสำนัก ได้พากันนำเสนอเรื่องราวของเจ้ายูโร พร้อมกับภาพน่ารักๆ ของมันกันอย่างคับคั่ง

และในวันนี้ เราจะขอมาอัพเดทความน่ารักของเจ้ายูโรกันอีกครั้ง บอกเลยว่ารอยยิ้มยังคงเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความตะมุตะมิ และผองเพื่อน

 

 

สำหรับยูโร มันเป็นสุนัขพันธุ์แจ๊ครัสเซลเทอร์เรีย อายุ 5 ขวบจากประเทศไทย ที่ได้กลายเป็นที่รู้จักและโด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์เพราะรอยยิ้มพิมพ์ใจแบบนี้…

 

ฮี่ๆ

 

เพราะความเป็นเอกลักษณ์เลยทำให้มีชาวเน็ตทั้งไทย และต่างประเทศแห่กันไปติดตามเจ้าหมาในอินสตาแกรมส่วนตัวของมันกันอย่างมากมาย ไงละ!! ฮอตไม่ฮอตถามใจเธอดูววววว

ทางด้านคุณ สุมิตรา เจียวิภัทร ได้ออกมาเผยว่า “ยูโรเป็นน้องหมาที่มีพลัง และสนุกสนานมากๆ”

 

 

นอนหลับใต้อ้อมแขนเจ้าของผู้น่ารัก

 

และชื่นชอบการถ่ายรูปกับผองเพื่อนมากที่ซู้ดดดดด

 

นอกจากนี้ คุณสุมิตรา ยังได้บอกอีกว่า รอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ของยูโรนั้น ความจริงแล้วมันเกิดจากรูปแบบปาก และการกัดที่ผิดปกตินั่นเอง

 

อย่างไรก็ตาม รอยยิ้มของมันก็สามารถนำพลังมาให้แก่แฟนๆ ได้ เพราะหากวันไหนคุณรู้สึกแย่ เพียงแค่มาดูภาพของยูโร เท่านี้ก็หายเศร้า และกลับมาสดใสอีกครั้งแล้ว

 

 

ภาพของน้องหมาอีก 3 ตัวที่อาศัยอยู่กับยูโร น่ารักไม่แพ้กันเลย

 

แม้ว่ายูโร จะเป็นสุนัขที่มีความผิดปกติ แต่มันก็ทำให้ผู้เป็นเจ้าของมีความสุขอย่างมาก

 

แถมยังสร้างรอยยิ้มให้กับบรรดาแฟนๆ อีกด้วย

 

เก๊าน่ารักมั้ย

 

สำหรับใครที่หลงรัก และชื่นชอบเจ้าหมาตัวนี้ คุณสามารถเข้าไปรับชมภาพน่ารักๆ และเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในแฟนคลับของเจ้าหมาได้ในอินสตาแกรม @eurosaurus และเฟสบุ๊ค Euro ผู้น่ารัก-เป็นแจ๊ครัสเซล ของมันเลยจ้า

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply