คุณยายชาวกัมพูชาวัย 74 ปี เชื่อว่าสามีที่เสียชีวิตไป ได้กลับชาติมาเกิดเป็น ‘วัว’

วันที่ 21 กรกฎาคม 2560 ทางเว็บไซต์ Odditycentral มีรายงานว่า Khim Hang หญิงวัย 74 ปี จากจังหวัดกระแจะ ทางตะวันออกของประเทศกัมพูชา ผู้ที่อาศัยอยู่กับลูกวัววัย 5 เดือน เพราะเชื่อว่าวัวตัวนี้คือสามีเก่าของเธอกลับชาติมาเกิด หลังจากที่เขาเสียชีวิตไปแล้ว…

จากการรายงานระบุว่า Tol Khut ผู้เป็นสามี ได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหันไปเมื่อปีที่ผ่านมา โดยหลังจากที่ลูกวัวตัวนี้ได้เกิดมาลืมตัวดูโลกในเดือนมีนาคม เธอก็เชื่อว่าต้องเป็นสามีกลับชาติมาเกิดในร่างของลูกวัวตัวนี้อย่างแน่นอน

เพราะในขณะที่เธอกำลังนั่งสมาธิ เธอก็รู้สึกว่ามันเข้ามาเลียมือของเธอ ซึ่งมันเป็นลักษณะนิสัยที่คล้ายกับสามีของเธอในขณะที่เขายังมีชีวิตอยู่

 

 

“ฉันเชื่อว่าลูกวัวตัวนี้คือสามีของฉัน เพราะสิ่งที่มันทำมีลักษณะคล้ายกับสามีของฉันเมื่อตอนที่เขายังมีชีวิตอยู่ และเมื่อฉันกำลังนั่งสมาธิเข้าฌาน วิญญาณของเขาก็แอบมากระซิบข้างหูของฉันว่า ผมคือสามีของคุณ…

และพอฉันลืมตาขึ้น ก็พบว่าวัวเข้ามาเลียผม เลียคอ จากนั้นก็เข้ามาจูบฉัน ซึ่งมันทำให้ฉันเชื่อว่าเขาเป็นสามีของฉันอย่างแน่นอน” นาง Khim กล่าว

 

 

สำหรับลูกวัววัย 5 เดือนตัวนี้ ได้อาศัยอยู่ภายในบ้านกับนาง Khim และลูกๆ ของเธอ ซึ่งมันก็ชื่นชอบที่จะเข้าไปอยู่ในห้องนอนห้องเก่า แถมยังชอบมองออกไปนอกหน้าต่าง และนอนบนเตียงเหมือนตอนที่นาย Tol เคยทำไม่มีผิด

ภายหลังจากที่เรื่องราวของลูกวัววัย 5 เดือน ได้แพร่กระจายออกไปทั่วกัมพูชา ก็ได้กลายเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก โดยบางคนก็ได้เดินทางไปที่บ้านของนาง Khim เพื่อไปดูลูกวัวตัวดังกล่าวด้วยตาของตัวเอง

 

 

“ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ผิดปกติมาก ที่ได้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ดังนั้น ฉันจึงได้มาที่นี่เพื่อดูด้วยตาของตัวเอง” Thach Vin หนึ่งในผู้ที่ได้มาเยี่ยมชมลูกวัวกล่าวลงในเฟสบุ๊คของเธอ

“ฉันจะรักษาเขาและดูแลเขาไปตลอดชีวิตของฉัน และลูกๆ ของฉันก็สัญญาว่าจะดูแลเขาด้วยเช่นกัน” Khim Hang กล่าว

ที่มา : odditycentral

Comments

Leave a Reply