มันร้ายนัก!! เจ้าเหมียวปีนเข้ารถตู้ ชะตากรรมชายหนุุ่มก็เปลี่ยนไป เพราะถูกเสกให้เป็นทาส

ถ้าหากพูดถึงเรื่องความเจ้าเล่ห์แล้ว เจ้าเหมียวคงเป็นสัตว์ชนิดหนึ่งที่หลายๆ คนจะต้องนึกถึงแน่นอน และเจ้าตัวนี้ก็เช่นกัน มันเริ่มแผนการหาทาสมนุษย์โดยการเข้ามาออดอ้อนชายหนุ่มผู้หนึ่ง และพยายามทำให้เขากลายเป็นทาสของมัน!!

“เจ้าเหมียวปีนขึ้นมาบนรถตู้ของผม เพื่อต้องการความอบอุ่น มันทำเหมือนกับว่า เฮ้พวก!! ฉันเลือกนายแล้ว” ชายหนุ่มกล่าว

 

Jefferson แมวเหมียวตัวร้ายที่แอบมาอาศัยบนหลังรถตู้

 

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นในวันที่อากาศหนาวมากวันหนึ่ง คุณ Jon เล่าถึงการพบกันครั้งแรกของเขากับเจ้าเหมียวว่า“ผมทำงานที่โรงพยาบาล Veterans ในเมือง Detroit วันหนึ่งระหว่างที่ผมกำลังรอรับผู้ป่วยอยู่นั้น จู่ๆ เจ้า Jefferson ก็ออกมายืนด้านนอกและส่งสายตาให้ผม”

 

วินาทีที่เจ้าเหมียวกำลังเผชิญกับอากาศหนาวด้านนอก

 

และในระหว่างที่คุณ Jon กำลังรับส่งผู้ป่วยของเขา เจ้าเหมียวก็เริ่มปฏิบัตการของมันทันที Jefferson กระโดดขึ้นมาบนรถตู้เพื่อหาที่อุ่นๆ หลบหนาว และดูเหมือนว่าปฏิบัติการขั้นแรกของมันจะสำเร็จ ชายหนุ่มเริ่มมองหาอาหารให้กับมัน

“ผมให้อาหารมันเป็นเนื้ออบแห้งและเอามันมานั่งที่ตักผม” อากาศด้านนอกหนาวมาก และชายหนุ่มก็ไม่อยากปล่อยให้เจ้าแมวต้องทนกับสภาพอากาศแบบนั้น

 

 

เจ้า Jefferson นั่งบนตักของคุณ Jon ตอนนี้ดูเหมือนว่ามันจะไม่สนใจแผนหาทาสแล้ว แค่ขอที่อุ่นๆ กับอาหารก็คงพอใจแล้วสินะ ฮ่าๆ

 

คุณ Jon และแฟนสาวพาเจ้าเหมียวไปพบสัตวแพทย์เพื่อตรวจร่างกาย พวกเขาไม่พบไมโครชิปในตัวของเจ้าเหมียวเลย แต่สำหรับส่วนที่เหลือนั้นเจ้าแมวก็มีสุขภาพในเกณฑ์ที่แข็งแรงดี

ตอนนี้มันมีแค่อาการหิวเท่านั้น “หลังจากที่อยู่กับพวกเรามาประมาณ 2 สัปดาห์ มันดูร่าเริงและมีความสุขในบ้านหลังใหม่มากๆ ” คุณ Jon กล่าว

 

 

อันที่จริงแล้วชายหนุ่มไม่ได้คาดหวังว่าจะพาเจ้าเหมียวมาอยู่ที่บ้านด้วย แต่ดูเหมือนว่ามันจะยึดที่นี่เป็นบ้านซะเอง!! และแน่นอนว่าใครจะไปกล้าขัดลูกพี่เหมียวได้

ตอนนี้ผ่านไปแล้วกว่า 2 ปี เจ้า Jefferson เติบโตขึ้นเรื่อยๆ มันมักจะชอบตามมนุษย์ไปทุกๆ ที่ในบ้าน จากวันที่อากาศหนาว ตอนนี้เจ้าแมวได้รับความอบอุ่นที่ทำให้มันมีความสุขมากๆ แล้ว

 

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply