คุณแม่วัย 30 ขายภาพเรือนร่างตัวเอง โดยมีสามีเป็นคนถ่ายให้ สร้างรายได้กว่า 160,000 บาท!?

ต้องยอมรับเลยนะว่าในปัจจุบันสื่อออนไลน์ มีอิทธิพลต่อชีวิตของเราเป็นอย่างมาก ซึ่งสื่อเหล่านี้ก็มีทั้งข้อดี และข้อเสียปะปนกันไป บ้างคนก็ใช้สื่อเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง ในขณะที่บางคนใช้สื่อเพื่อหารายได้

เหมือนดังเช่น Summers VonHesse คุณแม่ลูก 2 วัย 30 ปี จากรัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกาคนนี้ เธอสามารถหารายได้บนโลกออนไลน์ได้มากถึง 5,000 ดอลลาร์ ราวๆ 167,000 บาทต่อเดือน จากการขายภาพและคลิปวีดีโอโชว์เรือนร่างลงผ่านเว็บไซต์ Patreon

 

 

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Summers สามารถทำรายได้มากกว่า 167,000 บาทต่อเดือน ด้วยการขายภาพเซ็กซี่ของตัวเองทางโลกออนไลน์เท่านั้น

โดยหลังจากที่ภาพของเธอได้ถูกโพสต์บนเว็บไซต์นั้น ก็มีผู้คนจำนวนมากยอมจ่ายเงินตั้งแต่ 160 บาทไปจนถึง 1,600 บาท เพื่อเข้าไปดูชุดภาพโชว์เรือนร่าง รวมถึงคลิปวีดีโอของเธอที่อยู่ในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ หรือแม้กระทั่งมาในแบบเปลือยทั้งตัว

 

 

สำหรับภาพสุดเซ็กซี่เหล่านั้น Summers ได้ออกมาเผยว่า สามีของเธอเป็นผู้ที่ได้ถ่ายให้ทั้งหมด พร้อมกับช่วยสนับสนุนเธอ ซึ่งมันก็ทำให้เธอรู้สึกดีมากๆ เลยละ

 

 

ภายหลังจากที่เธอได้ออกมาโชว์เรือนร่างหลังการคลอดลูกลงบนอินสตาแกรมในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็ทำให้มีผู้คนเข้ามาติดตามเธอเป็นจำนวนมาก จนในตอนนี้มีผู้คนติดตามมากกว่า 118,000 รายเข้าไปแล้ว!!

ซึ่งมันก็ทำให้ Summers รู้สึกว่า มันช่วยเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างรายได้จากแฟนๆ ที่ต้องการเห็นภาพลักษณ์ของเธอมากยิ่งขึ้น

 

.

 

นอกจากนี้ Summers ยังได้ออกมาเผยว่า “เมื่อสองปีก่อน ฉันรู้สึกไม่ชอบรูปร่างของตัวเองเป็นอย่างมาก แถมยังไม่เคยเชื่อคำพูดของสามี เพราเขามักจะบอกว่าฉันสวย

แต่หลังจากนั้นฉันก็รู้ว่าเขาไม่ได้โกหก หลังจากที่ได้เห็นผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นบนอินสตาแกรมเกี่ยวกับรูปร่างของฉัน”

ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้เธอได้เริ่มแสดงภาพลักษณ์ของตัวเองลงในอินสตาแกรม จนมีคนเข้ามาติดตามเป็นแสนๆ และนั่นก็ทำให้เธอได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างรายได้จากจุดนี้นั่นเอง

 

.

 

ภาพอันเซ็กซี่ของ Summers ส่วนใหญ่ได้รับการถ่ายโดยสามีของเธอ ซึ่งเขาก็สนับสนุนให้เธอทำแบบนี้ แถมยังภูมิใจในความงามของภรรยาอีกด้วย

 

.

 

“สามีของฉันรู้ว่าพวกผู้ชายเป็นอย่างไร บางครั้งเขาก็ตลกกับความเห็นประหลาดๆ ที่มาคอมเม้นท์ในภาพของฉัน และการที่ทำแบบนี้ก็ไม่ได้หมายความว่าเป็นการลดคุณค่าของตัวเองเลย” Summers กล่าว

 

.

.

.

.

 

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply