มึนมั้ยหรือยังไง!? พ่อค้ายาโทรหาตำรวจเอง เพื่อแจ้งความว่า ‘โคเคน’ ถูกขโมยหายไป

เมื่อเกิดเหตุร้ายหรือข้าวของถูกขโมย สิ่งหนึ่งที่หลายๆ คนมักจะทำนอกจากการกราบไหว้สิ่งศักสิทธิ์ นั่นก็คือการแจ้งความ…

และพ่อหนุ่มคนนี้ก็เช่นกัน เขาได้โทรแจ้งตำรวจทันทีที่รู้ตัวว่าสิ่งของสำคัญได้หายไป แต่ทว่าของสำคัญนั้นมันดันเป็นโคเคนซะนี่!!

นาย David Blackmon พ่อค้ายาวัย 32 ปี ได้โทรไปยังสถานีตำรวจ Okaloosa County เพื่อแจ้งความว่าโคเคนและเงินอีกประมาณ 1,600 บาทที่อยู่ในรถของเขานั้นถูกขโมยไป

 

 

ชายหนุ่มบอกกับตำรวจว่าเขาเองเป็นพ่อค้ายา บอกว่ามีใครบางคนที่งัดรถเขาและขโมยยาเสพติดกับเงินไป ในระหว่างที่เขาจอดรถทิ้งไว้ และเมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงก็พบกับโคเคนจำนวนหนึ่ง พร้อมกับอุปกรณ์เสพยาตกอยู่ตรงที่พื้นรถด้านคนขับ

 

โคเคนที่ตำรวจพบในรถของชายหนุ่ม

 

จากการรายงานของสำนักข่าวบอกว่าในตอนแรกพ่อค้ายาให้การปฏิเสธ เขาบอกว่าถ้าหากโคเคนในรถเป็นของเขาแล้วทำไมตำรวจถึงยอมคุยกับเขาอยู่ตั้งนาน

แต่สุดท้ายชายหนุ่มก็ต้องยอมจำนนต่อหลักฐาน นาย Blackmon ถูกตั้งข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองและกำลังอยู่ในระหว่างรอดำเนินคดี

 

 

ในระหว่างนั้น พ่อหนุ่มหน้ามึนก็ได้ออกมาอธิบายถึงเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ผมถูกกล่าวหา จริงๆ เรื่องทั้งหมดที่คุณได้ยินกันมามันไม่จริงเลยซักนิด ผมจะโทรไปแจ้งตำรวจเองทำไมกันล่ะ และทุกอย่างที่พวกเขาเจอนั้นมันไม่ใช่ของผม”

“ผมกำลังจะขึ้นไปเอาโคเคนใส่ถุง และไม่รู้ว่าของพวกนั้นมันไปอยู่ในรถผมได้ยังไง และอีกอย่างนะผมน่ะเอาโคเคนโยนทิ้งหน้าต่างไปและพวกเขาก็เก็บมาต่างหาก พวกนักข่าวก็เขียนกันเวอร์เกิ๊น”

 

 

อ๋ออ… มันเป็นอย่างนี้นี่เองสินะ

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply