หนุ่มมาเลเซียทุ่มเงินกว่า 1.5 ล้าน เพื่อให้ตัวเองหน้าตาเหมือนตัวละครในเกม Final Fantasy

ในปัจจุบันการศัลยกรรมใบหน้ามีความหลากหลายเป็นอย่างมาก โดยจะมีเป้าหมายของการทำศัลยกรรมแตกต่างกันไป ส่วนใหญ่ก็เพื่อให้ตัวเองหล่อ สวยขึ้น หรือศัลยกรรมเพื่อให้ตัวเองมีใบหน้าเหมือนกับไอดอลในดวงใจของเราไม่ว่าจะเป็น ดารา ศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ

หรือการศัลยกรรมให้เหมือนกับตัวละครในจินตนาการ เช่น ตุ๊กตา Barbie ก็มีออกมาให้เห็นไปแล้ว คราวนี้ก็เป็นที่ของตัวละครในเกมที่เป็นตำนานเกมนึง

 

 

Amiral Rizwan Musa หนุ่มชาวมาเลเซียวัย 21 ปี เขาได้เริ่มต้นอาชีพนายแบบตั้งแต่ปี 2014 และได้ทำการศัลยกรรมใบหน้าตัวเองตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เพื่อที่จะเหมือนกับ Squall Leonheart ตัวละครจากเกมดังอย่าง Final Fantasy ให้มากที่สุด

 

 

เงินที่ได้ทุ่มให้กับการศัลยกรรมตั้งแต่แรกจนถึงตอนนี้นั้น รวมแล้วสูงถึง 200,000 ริงกิตมาเลเซีย คิดเป็นเงินไทยมากกว่า 1.5 ล้านบาท

เขาเป็นหน้าเป็นตาให้กับผลิตภัณฑ์ด้านความงามมากมาย เช่น ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยทำให้มีผิวขาวในรูปแบบของครีม หรือยาเม็ดต่างๆ

 

 

ด้วยที่ Musa มีแฟนคลับที่ติดตามอยู่ทั่วโลกแล้วนั้น แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่คนที่ชื่นชอบ หรือเห็นด้วยกับการทำศัลยกรรมของเขา

เขาได้ให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์ Harian Metro เอาไว้ว่า ได้มีคนโทรศัพท์ หรือส่งข้อความมาต่อว่า และยิ่งไปกว่านั้นคนเหล่านั้นก็ต้องการเดินทางเพื่อที่จะมาดู และแสดงท่าทีดูถูกให้กับใบหน้าของ Musa อีกด้วย

 

 

ถึงอย่างไรก็ไม่ได้มีแต่เรื่องที่เลวร้ายไปซะหมด เพราะว่าด้วยใบหน้าที่มีความหล่อเหลาในตอนนี้แล้วนั้นก็ช่วยในเรื่องของธุรกิจผลิตภัณฑ์ด้านความงาม และทำให้ได้รับข้อเสนอจากบริษัทผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงามต่าง ๆ ในการที่จะเข้ามาเป็นสปอนเซอร์

 

.

 

พ่อหนุ่ม Musa โด่งดังจนกลายเป็นข่าวลงหนังสือพิมพ์เลยทีเดียว

 

สิ่งที่เข้ามาหาเขามีทั้งดีและไม่ดีแต่ถึงอย่างไรเขาก็ยังคงยึดมั่น และเดินหน้าทำในสิ่งที่เขาตั้งเป้าหมายไว้ในตอนแรก และใช้ชีวิตวันนี้ให้มีความสุขมากที่สุด…

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply