ช่วงเวลาดีๆ ของ ‘Ryan Reynolds’ เฟซไทม์ให้กำลังใจหนูน้อยวัย 5 ขวบที่ป่วยเป็นมะเร็งสมอง…

Daniel Downing หนุ่มน้อยที่ถูกวินิจฉัยว่าป่วยเป็นโรคเนื้องอกในสมองและโชคร้ายที่เจ้าหนูไม่สามารถเข้ารับการผ่าตัดได้ หลังจากที่ได้ทราบข่าวร้ายทางครอบครัวของเจ้าหนูได้ติดต่อไปยังหนุ่ม Ryan Reynolds นักแสดงหนุ่มคนโปรดของเจ้าหนู เพื่อขอให้คุยกับเขา

เมื่อติดต่อกับดาราคนโปรดได้ เจ้าหนูน้อยได้ขอร้องไปยังหนุ่ม Ryan ว่าอยากจะเฟซไทม์กับกับนักแสดงผู้รับบทฮีโร่มาดกวนอย่าง Deadpool

 

วินาที่ที่เจ้าหนูได้วิดีโอคอลกับฮีโร่คนโปรด

 

เจ้าหนูดีใจอย่ามากที่ได้พบกับ Ryan เขาบอกกับดาราคนโปรดว่าเขาอายุเพียงแต่ 5 ขวบเท่านั้นและรู้สึกดีใจสุดๆ ที่ได้มีโอกาสเฟซไทม์กับ Deadpool และนอกจากนี้เจ้าหนูยังเล่าเรื่องสุขภาพของเขาให้ Ryan ฟังอีกด้วย

แต่ Daniel ไม่ได้พูดคุยกับ Ryan เพียงลำพังแต่ยังมีพ่อแม่ พี่ชาย และพี่เลี้ยงเด็กเขาอยู่ด้วย คุณ  Stephanie ผู้เป็นแม่กล่าวว่า “ฉันมีความสุขมากๆ ที่เห็น Daniel ได้เจอกับดาราคนโปรด เขาตื่นเต้นมากๆ และเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อนๆ และคุณครูที่โรงเรียนฟัง”

 

 

การรักษาของเจ้าหนูน้อยนั้นเป็นไปด้วยความยากลำบากและมีค่าใช้จ่ายที่สูง ในการรักษาแต่ละครั้งเขาและครอบครัวต้องเดินทางไกลกว่า 321 กิโลเมตรเพื่อไปพบแพทย์

คุณ Biffy ได้จัดตั้งแฟนเพจ JustGiving เพื่อระดมทุนช่วนเหลือในค่ารักษาและค่าเดินทางเพื่อไปโรงพยาบาลของเจ้าหนู ซึ่งเป้าหมายในการระดมทุนนั้นอยู่ที่ประมาณ 2 แสน 6 หมื่นบาท แต่ตอนนี้มีผู้ร่วมบริจาคมากถึง 6 แสน 5 หมื่นบาทแล้ว

 

 

ทางแฟนเพจดังกล่าวได้ออกมาบอกว่า โรคมะเร็งของเจ้าหนูนั้นมีความรุนแรงอย่างมาก และโดยส่วนมากแล้วผู้ป่วยสามารถมีชีวิตได้เพียง 9 เดือนเท่านั้นหลังจากที่มีการตรวจพบก้อนเนื้อร้าย

การได้พบกับดาราคนโปรดอาจะไม่ทำให้ร่างกายของเจ้าหนูน้อยกลับมาเป็นปรกติได้อย่างทันที แต่กำลังใจที่ดีและความสุขที่เขาได้รับจากดาราคนโปรด จะเป็นสิ่งที่ทำให้เจ้าหนูน้อยมีกำลังใจต่อสู้กำโรคร้ายอย่างแน่นอน

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply