พบ “หมีสีน้ำตาล” ขนาดยักษ์ ออกมานั่งรถเล่นรอบเมืองในรัสเซีส ดูท่าทางนางสิ สบายเหลือเกิ๊น!!

บนรถพ่วงมอเตอร์ไซค์คันหนึ่ง เราก็นึกว่าชาย 2 คน กำลังขับรถเที่ยวกันแบบชิวๆ บนถนนพร้อมตุ๊กตาหมีสีน้ำตาลขนาดยักษ์ แต่ความจริงแล้วนั่นไม่ใช่ตุ๊กตา แต่เป็นหมีของจริงๆ ต่างหากละ

วันที่ 17 กรกฎาคม 2560 สำนักข่าวเดลีเมล์ได้เผยภาพพร้อมคลิปวีดีโอของเจ้าหมีสีน้ำตาลจากประเทศรัสเซีย ที่กำลังได้รับความสนใจไปทั่วโลกออนไลน์ในขณะนี้เป็นอย่างมาก

จากภาพเราจะเห็นได้ว่า เจ้าหมียักษ์ตัวนี้มันไม่ธรรมดา เพราะมันกำลังนั่งนิ่งๆ อยู่บนรถพ่วงมอเตอร์ไซค์ พร้อมให้มนุษย์ 2 นาย พาขับรถเล่นอยู่บนท้องถนนอย่างสบายใจเฉิบ งานนี้สร้างความตื่นตาให้กับผู้คนบนท้องถนนเป็นอย่างมาก

 

 

ทางด้าน Nicholas Pasynkov ผู้ที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ออกมาเผยว่า ในขณะที่เขากำลังขับรถอยู่บนถนนในเมือง Syktyvkar เขาก็เห็นหมีขนาดยักษ์ตัวนี้นั่งนิ่งอยู่บนรถพ่วง ซึ่งมันเป็นภาพที่ไม่ค่อยเห็นได้บ่อยนักบนถนนแห่งนี้

 

ว่าแล้วก็มาชมคลิปของมันกันเลย

 

นั่งสบายใจนะ แหม่!!

 

จากการรายงานระบุว่า หมีตัวนี้มีชื่อว่า Tim มันเป็นหมีจากคณะละครสัตว์ที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจ้า Tim ได้ออกมานั่งรถมอเตอร์ไซค์แบบนี้

เพราะเมื่อเดือนที่แล้ว ก็มีคลิปวีดีโอขณะที่มันนั่งอยู่บนรถพ่วงมอเตอร์ไซค์ปรากฏอยู่ทั่วโลกออนไลน์ ซึ่งมันได้ถูกเจ้านายนำมาร่วมงานการกุศลโดยกลุ่มนักบิดท้องถิ่น เพื่อให้ช่วยระดมเงินทุนมอบให้กับคลินิกผู้ป่วยทางจิตนั่นเอง

 

มีโบกไม้โบกมือด้วยนะ

.

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply