เผยเบื้องหลังชีวิตของ “นักฆ่า” กับเรื่องราวในอดีตที่ยังตามหลอกหลอนเขามาจนถึงทุกวันนี้

วันที่ 17 กรกฎาคม 2560 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศได้เปิดเผยเบื้องหลังชีวิตของ Martin Corona อดีตสมาชิกทีมสังหาร Death Squad วัย 53 ปี กับเรื่องราวในอดีตที่ยังตามหลอกหลอนเขามาจนถึงทุกวันนี้

จากการรายงานระบุว่า Martin Corona ถือเป็นฆาตกรมืออาชีพที่โหดมากคนหนึ่ง ซึ่งเขายังเคยเป็นหนึ่งในผู้ที่อยู่ในกลุ่มอันทรงอิทธิพลของเจ้าพ่อค้ายา Arellano Felix

 

 

Martin ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดของเขาที่เคยเกิดขึ้นในอดีต เพื่อเป็นอุทาหรณ์ไม่ให้คนอื่นๆ เข้ามาสู่ด้านมืดเช่นเดียวกับเขา

โดยเขาได้ออกมาเผยว่า “ผมไม่เคยรู้สึกภูมิใจในอดีตของผมเลย มันเป็นเรื่องที่น่าอับอายจริงๆ ที่ตื่นขึ้นมามองตัวเองในกระจก และนึกถึงสิ่งที่เคยทำเอาไว้”

สำหรับ Martin เขาได้เติบโตใกล้ซานดิเอโก ซึ่งในตอนที่ยังเป็นเด็กเขาชื่นชอบการเล่นฟุตบอล และยังเคยเป็นลูกเสือ แต่ทว่าหลังจากที่เขาอายุได้ 12 ปี ชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปภายในพริบตา จากเด็กที่ควรจะมีอนาคตสดใส กลับเข้ามาสู่ด้านมืดอย่างเต็มตัว

 

 

Martin ได้เผยว่า ตอนที่เขาอายุ 12 มีชายคนหนึ่งได้จ้างให้เขาและเพื่อนมาตัดหญ้า ซึ่งเขาได้เอากัญชามาให้เป็นค่าจ้างแทนที่จะเป็นเงิน

และภายหลังจากที่ถูกพ่อจับได้ เขาก็ถูกนำตัวไปยังสถานพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชนอยู่นานหลายปี และเมื่อออกมาจากสถานที่ดังกล่าว เขาก็ได้เข้าสู่กลุ่มค้ายารายใหญ่ทันที

“ผมหมดความเชื่อมั่นไปเลย เพราะผมเคยเชื่อพ่อ แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่ คนเหล่านี้ยอมรับผม พวกเขาปฏิบัติกับผมด้วยความเคารพ ในเวลานั้นในก็เหมือนกับเป็นความชื่นชม และความรัก” Martin กล่าว

 

 

หลังจากที่ได้กลายเขามาเป็นสมาชิกกลุ่มค้ายารายใหญ่ของเม็กซิโก Martin ในฐานะผู้บังคับบัญชา เขามักจะใช้เวลาอยู่ในบ้านที่เม็กซิโก 5 วันต่อสัปดาห์ในการทำงาน นอกจากนี้ เขายังออกมาเผยว่า ครั้งหนึ่งเขาได้รับคำสั่งให้สังหารผู้หญิงสองคนที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าอาจเป็นสายลับ

และเมื่อเขาได้ยิงพวกเธอแล้ว เขาก็ได้มองไปที่เบาะหลังรถ และพบว่ามีเด็กน้อยอายุ 7 ขวบคนหนึ่งนั่งอยู่ด้านหลัง และในตอนนั้นเองที่เขาได้ตัดสินใจว่าจะต้องออกจากแก๊งค์ค้ายานี้ให้ได้

 

ทว่า Martin ดันถูกทางเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัวซะก่อน หลังจากที่มีหลักฐานเกี่ยวกับการกระทำความผิดของเขาออกมามากมาย

และในสุดท้าย Martin ก็ได้ตัดสินใจที่จะยอมรับความผิดที่เขาเคยกระทำไว้ต่ออัยการ โดยในขณะนี้เขาอยู่ในความคุ้มครองของหน่วยงานคุ้มครองพยาน และพร้อมที่จะออกมาเปิดเผยเบื้องหลังของกลุ่มค้ายารายใหญ่นี้ต่อทางรัฐบาล

ที่มา : thesunmetro

Comments

Leave a Reply