ชมคลิปวิดีโอสุดระทึก บันทึกภาพ “คลื่นสูงกว่า 30 เมตร” กระแทกเข้ากับเรือเต็มๆ ไร้ตัดต่อ

เรื่องที่เขาว่ากันว่าทะเลคือสถานที่รวมความบ้าคลั่งของธรรมชาตินั้น คงจะไม่ใช้เรื่องเกินจริงแต่อย่างใด เมื่อมีคนบันทึกคลิปการเดินทะเลแล้วบังเอิญเจอเข้ากับคลื่นสูงขนาด 30 เมตรเข้า และยังเก็บภาพมาฝากอีก!!?

 

คนปกติเห็นแค่นี้ก็ไม่กล้ามายืนดูต่อแล้วละมั่งเนี่ย

 

นานเข้ายิ่งสูงกว่าเดิมอีก

 

มันมาแล้ว เตรียมรับแรงกระแทก!!

 

ตู้มมมมมม…

 

คลิปคลื่น 30 เมตรดังกล่าวนั้นถูกถ่ายบริเวณทะเลทางเหนือ ซึ่งภาพถูกถ่ายไว้โดยชายคนหนึ่งบริเวณดาดฟ้าเรือ แน่นอนว่าในขณะที่ถ่ายนั้นชายคนนี้ไม่มีทีท่าว่าจะกลัวคลื่นคลั่งดังกล่าวเลยแม้แต่น้อย

ในขณะที่คนอื่นๆ กลับกลัวว่าเรือจะเป็นอะไรหรือเปล่า ชายผู้บันทึกภาพหัวเราะออกมาเสียงดังพร้อมพูดออกมาว่า “เชรี่ยย คลื่นนี่มันสุดยอดไปเลยว่ะ”

 

ชมคลิปเต็มๆ พร้อมเสียงหัวเราะของเขาได้ข้างล่างเลย

 

แน่นอนว่าเมื่อคลิปนี้ถูกปล่อยออกมา ชายเน็ตก็ไม่วายที่จะออกมาแสดงความคิดเห็นกันและต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อิตาคนอัดคลิปเนี่ยมันต้องบ้าแน่ๆ ที่หัวเราะในช่วงเวลาที่ตัวเองอาจจะตายได้ทุกเมื่อแบบนั้น!!

 

จุดที่น่ากลัวที่สุดในคลิปคือเสียงหัวเราะของตาคนถ่ายนี่แหละ

 

นี่มันเป็นการหัวเราะเพื่อเผชิญหน้ากับความตายชัดๆ

 

ฉันชอบนะที่คนอื่นๆ ต่างพากันกลัวในช่วงเวลาแบบนี้ แต่อีตาคนถ่ายกลับไม่กลัวอะไรเลย แล้วยังหัวเราะพร้อมพูดออกมาว่าคลื่นที่อาจจะฆ่าเขามันเจ๋งสุดๆ อีก

 

แต่โชคดีที่เรือลำดังกล่าวเป็นเรือขนาดเล็ก ทำให้สามารถโต้คลื่นและลมได้ดีกว่าเรือขนาดใหญ่ นั่นอาจจะเป็นสาเหตุให้เขารู้และยังหัวเราะได้นั่นเอง

และสุดท้าย แม้คลื่นในคลิปดังกล่าวอาจจะไม่คลื่นที่สูงและน่ากลัวที่สุด แต่ก็ถือเป็นคลื่นที่โหดมากๆ เมื่อต้องเจอในทะเลแบบนั้น ถ้าใครมีคลิปเจ๋งๆ แบบนี้อีกก็สามารถเอามาแชร์กันได้นะ

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply