หญิงน้ำใจงาม จ่ายค่าอาหารฟรีให้แก่พนักงานนักดับเพลิง หลังเสร็จภารกิจจากการดับไฟป่า

นี่ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างดีๆ ของผู้ที่มีน้ำใจแก่เพื่อนมนุษย์ เมื่อหญิงสาวรายหนึ่ง ได้จ่ายค่าอาหารให้แก่พนักงานดับเพลิงเพื่อเป็นการขอบคุณที่พวกเขาได้ไปปฏิบัติภารกิจจากการดับไฟป่า ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

จากการรายงานโดยเว็บไซต์ Littlethings ระบุว่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กลุ่มนักดับเพลิง 30 คน จากเมือง Colton ในเขต San Bernardino ได้เข้าไปรับประทานอาหารที่ร้าน Denny’s หลังจากเสร็จสิ้นการปฏิบัติภารกิจดับเพลิง

 

 

และในขณะที่พวกเขากำลังรับประทานอาหารอยู่นั้น ก็มีหญิงที่ไม่ประสงค์นามคนหนึ่ง ได้แจ้งกับทางพนักงานร้านอาหารว่า เธอต้องการที่จะจ่ายอาหารมื้อนี้ให้แก่กลุ่มนักดับเพลิง

ซึ่งค่าอาหารทั้งหมดอยู่ที่ 405 เหรียญ (ราวๆ 13,000 บาท) อีกทั้ง เธอยังได้จ่ายค่าของหวานให้แก่พนักงานทั้งหมดเพิ่มอีก 100 เหรียญ (ราวๆ 3,300 บาท) ทั้งนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณกับความเสียสละให้ประเทศ

 

 

ทางด้านนักดับเพลิง ก็ได้ออกมาแชร์เรื่องราวลงบนเฟซบุ๊กว่า “ผู้หญิงคนนี้จ่ายค่าอาหารให้กับนักดับเพลิงทุกคน โดยมีทั้งค่าอาหาร และค่าทิปรวมเป็นเงิน 405 เหรียญ แถมเธอยังได้จ่ายค่าขนมเพิ่มให้อีก 100 เหรียญด้วย”

หลังจากที่เรื่องราวของเธอได้ถูกนำไปโพสต์ออนไลน์ ก็ได้รับความสนใจ และได้รับเสียงชื่นชอบจากบรรดาชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก

โดยชาวเน็ตหลายๆ คนก็ได้เข้ามาแสดงความเห็นว่า “นั่นเป็นสิ่งที่ดีมาก”, “ขอบคุณเหล่านักดับเพลิง และขอบคุณผู้หญิงคนนั้นมากที่จ่ายค่าอาหารให้แก่พวกเขา คุณเป็นคนดีจริงๆ”

 

 

อย่างไรก็ตาม ทางด้านนักดับเพลิงก็ได้ออกมากล่าวคำขอบคุณที่หญิงนิรนามคนดังกล่าวที่ได้จ่ายค่าอาหารมื้อพิเศษนี้ให้แก่พวกเขา อีกทั้งยังเผยว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ให้บริการประชาชนในชุมชนของเรา”

ที่มา : littlethingsColtonFire

Comments

Leave a Reply