เมื่อผู้ชมข้างสนามตะโกนแนะนำผู้เล่น งานนี้เลยถูกนักเทนนิสเชิญให้ลงไปเล่นเองซะเลย

กลายเป็นเรื่องขำขันที่เกิดขึ้นระหว่างการแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน ประเภทหญิงคู่ เมื่อ Kim Clijsters นักเทนนิสหญิงชาวเบลเยียม ได้เชิญแฟนเทนนิสให้ลงมายังสนามแข่งเพื่อมาตีเทนนิสกับเธอ

หลังจากที่เขาได้จะโกนให้คำแนะนำเธอกลางสนามแข่ง งานนี้บอกเลยว่าสร้างความสนใจให้กับบรรดาผู้ชมภายในสนามเป็นอย่างมาก

 

 

เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2560 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่า ก่อนเริ่มการแข่งขัน Clijsters นักตบสาววัย 34 ปี ได้เป็นผู้เสิร์ฟลูกเทนนิสให้ฝ่ายตรงข้าม ซึ่งเธอก็ได้ถามเพื่อนร่วมทีมชาวออสเตรเลียอย่าง Rennae Stubbs ว่า ควรจะเสิร์ฟไปด้านข้าง หรือตรงกลางดี

แต่แล้วจู่ๆ Chris Quinn คุณพ่อลูกสามจาก Wicklow ในไอร์แลนด์ หนึ่งในผู้ชมที่นั่งอยู่บริเวณแถวหน้าของสนามก็ได้ตะโกนให้คำแนะนำแก่ Clijsters

งานนี้เลยทำให้ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามอย่าง Conchita Martinez และ Andrea Jaeger เดินเข้าไปคว้าตัวของเขาลงมายังสนาม พร้อมกับยื่นไม้เทนนิสให้เขาไปเล่นเองซะเลย

 

 

สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ ผู้เล่นทุกคนจะต้องสวมชุดสีขาว ดังนั้น จึงทำให้ Clijsters รีบวิ่งไปหยิบเสื้อพร้อมกระโปรงในกระเป๋าของเธอมาให้ Chris ใส่ ซึ่งเธอก็ได้เป็นผู้สวมใส่กระโปรงให้เขาด้วยตัวเองท่ามกลางเสียงหัวเราะจากผู้ชมทั่วทั้งสนาม

 

บอกเลยว่าเหตุการณ์สุดฮาในครั้งนี้ เล่นเอา Clijsters ถึงขั้นลงไปนอนหัวเราะจนน้ำตาเล็ดกันเลยทีเดียว

 

เมื่อถึงเวลาในการแข่งขัน Clijsters ได้เสิร์ฟลูกตรงไปยัง Chris ซึ่งก็ทำให้เขาสามารถรับลูกได้อย่างชิวๆ โดยในขณะนั้นมีเสียงปรบมือจากผู้ชมทั่วสนามที่ได้ส่งกำลังใจมาให้เขาอย่างท่วมท้น

 

ภายหลังจากที่จบการเล่น Chris และนักเทนนิสหญิงอีก 4 คนก็ได้เข้ามาถ่ายรูปร่วมกัน ดูแล้วช่างเป็นภาพที่อบอุ่นมากจริงๆ

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่สิ้นสุดเหตุการณ์สุดฮาในครั้งนี้ ทางฝ่ายผู้เล่น Clijsters และ Stubbs ก็สามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ในการแข่งขันครั้งนี้ไปได้ในคะแนน 6-2 และ 7-5

 

มารับชมคลิปวีดีโอกันเลย

 

ที่มา : ladbiblethesun

Comments

Leave a Reply