ปิดฉากรักเรา!! รวมภาพการแก้ไขรอยสักเกี่ยวกับ “แฟนเก่า” ที่คอยทำให้ใจเราต้องเจ็บปวด

คู่รักหลายคู่มักจะมีวิธีการแสดงความรักในแบบที่แตกต่างกันออกไป บ้างก็สวมแหวนแสดงความเป็นเจ้าของ บ้างก็ใส่เสื้อคู่ และอีกหลายๆ คู่ก็ได้แสดงความรักของตัวเองด้วยการ “สัก” ลงบนร่างกาย

สำหรับการแสดงความรักที่จริงจังโดยการสักนั้น เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่คู่รักหลายคู่มักจะทำกัน ซึ่งพวกเขาอาจจะไม่ได้คาดคิดว่าหากวันหนึ่งต้องมาเลิกรากันไป แล้วจะทำอย่างไรกับรอยสักที่อยู่บนร่างกายดีน้า

 

ขีดฆ่าชื่อแฟนออก แล้วบอกว่า ‘ความเหี้ยมบังเกิด’

 

วันที่ 13 กรกฎาคม 2017 ทางเว็บไซต์เดลีเมล์ได้รวบรวมภาพฮาๆ ของผู้คนที่พยายามจะแก้ไข และเปลี่ยนแปลงรอยสักที่เกี่ยวกับของแฟนเก่า หลังจากที่พวกเขาได้เลิกรากันไปแล้ว

ซึ่งบางคนก็สักเป็นหน้าของแฟนเก่า แต่ก็ต้องมาแก้ด้วยการทำเป็นรูปของสัตว์แทน บางคนก็แก้ไขชื่อแฟนจาก Lauren แล้วเปลี่ยนมาเป็นชื่อแบรนด์ดังอย่าง Ralph Lauren ซะอย่างนั้น

เรียกได้ว่าหมดรักในครั้งนั้น ไม่เท่าเจ็บปวดเท่าแก้ไขรอยสักในครั้งนี้ ว่าแล้วก็มาดูกันเลยดีกว่า ว่ารอยสักที่เคยหวานปานน้ำผึ้งเดือนห้า จะถูกแก้ไขให้ออกมาในรูปแบบไหนกันบ้าง

 

สักทับไปเลยว่า ‘นังร่าน’

 

ขีดเส้นทับให้หมด!!

 

แบรนด์ Ralph Lauren ก็มา!!

.

 

เปลี่ยนเธอให้เป็นลิง

.

 

เป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ในชีวิตกันเลยทีเดียว

 

เธอจากไปแล้ว เหลือเพียงแต่โครงกระดูก!!

.

.

 

ง่ายๆ ได้ใจความ ‘ไปตายซ้าาาาา’

 

แฮร่ ขอเชิญหน้ากากคาบูกิ!!

.

.

.

.

.

 

ขีดเส้นทับซะผิวหนังเป็นกระดาษกันเลย ฮร่า!!

 

เห็นแบบนี้แล้วคนที่คิดจะสักเพื่อแสดงความรักที่มีต่อแฟน ก็ต้องคิดให้รอบคอบซะแล้ว เพราะถ้าหากวันใดวันหนึ่งเราต้องมาเลิกรากันไป ก็ต้องมัวแต่ไปแก้ไขให้เจ็บตัวอีกซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply