หนุ่มวัย 26 ถูกศาลตัดสินจำคุก 16 ปี ในข้อหาหลอกล่อและฆาตกรรม ‘แมว’ มากถึง 21 ตัว

วันที่ 16 กรกฎาคม 2017 ทางเว็บไซต์ Metro มีรายงานว่า Robert Roy Farmer ชายวัย 26 ปี ได้รับการพิพากษาจากศาลรับโทษจำคุก 16 ปี

หลังจากที่เขาได้ฆ่าแมวไปมากถึง 21 ตัว และทำทารุณกรรมทางเพศซากแมวอีก 1 ตัว ในบริเวณเมืองแซนโฮเซ (San Jose) รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

จากการรายงานระบุว่า มีแมวหลายตัวได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยตั้งแต่ปี 2015 โดยนาย Robert จะทำการหลอกล่อเหยื่อให้ออกมาจากบ้าน ก่อนที่จะลงมือฆ่าอย่างไร้ความปราณี

นอกจากนี้ ยังมีภาพจากกล้องวงจรปิดของบ้านหลังหนึ่งที่สามารถจับภาพเหตุการณ์ขณะที่นาย Robert กำลังไล่จับแมววัย 17 ปี และในวันต่อมาทางเจ้าหน้าที่ก็พบซากแมว ซึ่งเป็นแมวตัวเดียวกันที่นาย Robert ไล่จับในคลิปวีดีโอ

 

 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ตามจับตัวนาย Robert หลังตรวจค้นพบอุปกรณ์หลายอย่างในรถที่เขาได้ใช้ฆ่าแมว ไม่ว่าจะเป็น ซากแมวตาย ถุงมือ และมีด

ส่วนเจ้าเหมียวที่สามารถรถพ้นจากเงื้อมมือของฆาตกรคนดังกล่าวได้ ก็ได้รับการรักษาโดยสัตว์แพทย์เป็นที่เรียบร้อย โดยแพทย์ได้ออกมาเผยว่า มีแผลที่บริเวณศีรษะของมันเลือดไหลเพราะถูกกัด แต่ไม่ใช่ลักษณะที่เกิดขึ้นจากสัตว์กัดกันอย่างแน่นอน

 

 

ทั้งนี้ ภายหลังจากที่สามารถจับตัวได้ ศาลสูงสุดของเมืองแซนโฮเซ ก็ได้พิพากษาจำคุกนาย Robert เป็นเวลานานกว่า 16 ปี หลังได้ฆาตกรรมแมวมากถึง 21 ตัว ซึ่งถือเป็นความผิดทางอาญา

นี่ถือเป็นสิ่งที่ทำให้คนรักแมวทั้งหลายรู้สึกเจ็บปวดใจเป็นอย่างมาก ที่ต้องมาเห็นเจ้าเหมียวไร้ทางสู้กลายมาเป็นเหยื่อของชายใจโหด และถึงแม้ว่าเขาจะได้รับโทษ แต่การจำคุกเพียงแค่ 16 ปี มันสาสมกับความผิดที่เขาได้กระทำหรือไม่?

ที่มา : cbsnews, news.com.au, metro

Comments

Leave a Reply