บริษัทรับจ้างไปตีสนิทกับชู้ ที่เข้ามากุ๊กกิ๊กแฟนของคุณ และโน้มน้าวให้เลิกสนใจกันซะ!!

ปัญหาการหย่าร้าง การเลิกราในทุกวันนี้ ส่วนหนึ่งมาสาเหตุมาจากมือที่สาม แต่จะโทษมือที่สามซะหมดก็คงจะไม่ถูกต้องเสียทีเดียว เพราะบางทีพวกเขาอาจไม่รู้ก็ได้ว่าคนที่ไปยุ่งด้วยนั้นมีเจ้าของแล้ว…

แต่จะดีมั้ยถ้ามีใครคนหนึ่งเล่นบทเป็นคนสนิทของมือที่สาม เพื่อให้เลิกยุ่งกับแฟนคนอื่นแล้วปล่อยให้เขาหรือเธอกลับไปหาแฟนเป็นของตัวเองซะ

และนี่คือบริการของ Ginza Ladis 1 บริษัทที่ปรึกษาทางด้านชีวิตคู่และรวมเหล่านักสืบสาว ที่เสนอทางเลือกค่อนข้างซับซ้อนสำหรับคนที่กำลังถูกคนรักนอกใจ

 

 

ซึ่งถ้าหากใครที่รู้ว่าถูกแฟนนอกใจหรือกำลังคบซ้อนอยู่ ทางบริษัทก็ยินดีให้คุณจ้างนักสืบไขคดีรัก แล้วไปตามสืบเรื่องของคนที่เป็นมือที่สาม จากนั้นก็จะทำการเข้าไปตีสนิทด้วย เพื่อทำให้เขาหรือเธอเลิกกับแฟนของคุณ

ที่ต้องจ้างคนอื่นมาช่วย เพราะบางทีหากคุณพูดกับแฟนตรงๆ อาจกลายเป็นการทะเลาะกันจนเป็นปัญหาบานปลาย ดังนั้นเมื่อพูดเองไม่ได้ ก็ใช้ตัวช่วยอื่นแทนก็แล้วกัน แถมยังทำให้ดูมีความเป็นนางเอกด้วย

สิ่งที่ทางบริษัท Ginza Ladis 1 ทำอาจดูไม่ค่อยน่าเชื่อเท่าไหร่ แต่จะรู้ได้อย่างไรว่าจะได้ผลหรือไม่ ถ้าไม่ลองดูสักครั้ง…

 

 

เมื่อเร็วๆ นี้ ตัวแทนจากบริษัทได้ออกมาพูดถึงกลยุทธ์ของพวกเขาว่า เมื่อคุณใช้บริการ ทางบริษัทจะส่งคนไปตามสืบเรื่องของมือที่สาม เช่นงานอดิเรก ความสนใจ รวมทั้งเข้าไปพัวพันในสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นห้องเรียน ฟิตเนส และอื่นๆ เพื่อให้ได้ใกล้ชิดกับเขาหรือเธอคนนั้น

แล้วจะเป็นอย่างไรถ้ามือที่สามไม่มีงานอดิเรกเลย? ง่ายนิดเดียวค่ะ ทางบริษัทจะส่งคูปองฟรีสำหรับเข้าร่วมงานอีเว้นท์ต่างๆ ให้ทั้งสองคนผ่านอีเมลล์ แค่นี้ก็รู้แล้วว่าพวกเขาจะไปไหน ทำอะไร ที่เหลือก็แค่เล่นไปตามแผน

 

 

ไม่เพียงเท่านั้น Ginza Ladis 1 ยังมีบริษัทในเครือที่ทำงานเกี่ยวกับด้านภาพยนตร์ด้วย ดังนั้นมันจึงง่ายมากที่จะเข้าไปตีสนิทกับชู้ของคู่รักของคุณ ด้วยการจ้างนักแสดงมืออาชีพมาเล่นบท ‘เพื่อน’ ในชีวิตจริง

นอกจากนี้พวกเขายังทำการจัดฉาก สร้างสถานการณ์หลอกๆ ให้เป็นไปตามแผน และใช้เป็นช่องทางการเข้าหามือที่สามได้ เพื่อเป็นการสร้างความน่าเชื่อถือ หรือแรงจูงใจเพื่อให้มือที่สามหันมาสนใจคนที่บริษัทจ้างมา

หลังจากที่าสร้างความเชื่อใจได้แล้ว คนของบริษัทจะค่อยๆ โน้มน้าวใจเขาหรือเธอให้เลิกกับแฟนของคุณในที่สุด…

 

 

ทั้งหมดนี้ไม่ได้ทำเพื่อความสะใจ หรือทำเพื่อกลั่นแกล้งมือที่สาม ทางบริษัทก็แค่ต้องการให้พวกเขาหยุดความสัมพันธ์ที่ไม่ถูกต้องและไม่ยั่งยืน

แต่อย่าเพิ่งดีใจไป เพราะการกำจัดมือที่สามได้ ไม่ได้หมายความว่าแฟนของคุณจะกลับไปกับคุณเหมือนเดิม และทางบริษัท Ginza Ladis 1 ก็ทราบถึงปัญหานี้ดี

เพราะถึงแม้ว่าจะสามารถกำจัดมือที่สามให้คุณได้ แต่ที่เหลือขึ้นกับคุณแล้วว่าจะทำให้เขาหรือเธอกลับมาคบกับคุณได้หรือไม่

อย่างไรก็ตาม ทางบริษัทก็ยังมีโปรแกรมให้คำปรึกษาและคำแนะนำให้คุณกลับไปสานสัมพันธ์กับแฟนอีกครั้ง แต่จะทำสำเร็จหรือไม่ก็อยู่ที่ตัวคุณเองแล้วล่ะ…

 

แต่บริการนี้ดูเหมือนจะเหมาะสำหรับคนกระเป๋าหนักหน่อยนะ เพราะจะมีราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 100,000 บาท สำหรับ 30 วัน ในการเฝ้าศึกษาข้อมูลของมือที่สาม แต่ไม่รับประกันความสำเร็จนะ

หากคุณต้องการความมั่นใจ ก็ต้องเลือกแพคเกจที่แพงที่สุดในราคาประมาณ 2,500,000 บาท โดยบริษัทจะทำงานให้ 240 วัน พร้อมกับรับประกันความสำเร็จให้ด้วย!!

หากคุณต้องการใช้บริการนี้ สามารถดูรายละเอียดในเว็บไซต์ของ Ginza Ladis 1 ที่มีทั้ง ภาษาอังกฤษ และ ภาษาญี่ปุ่น นะคะ

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply