ลุงเกลียดเพื่อนบ้านขั้นหนัก ลงทุนตัดหญ้าเป็นคำว่า “ไอ้งั่ง” ตัวโตๆ มองเห็นชัดจากบนฟ้า!!!

เป็นเรื่องปกติที่ในบางครั้ง บ้านเรากับเพื่อนบ้านอาจจะไม่ค่อยลงรอยกันสักเท่าไหร่ ซึ่งบางคนก็ถึงขั้นไม่มองหน้ากันเป็นปีๆ ในขณะที่บางคนอาการหนักถึงขั้นย้ายบ้านหนีเลยก็มี

เหมือนดังเช่นเรื่องราวของชายคนหนึ่ง ที่ดูเหมือนว่าเขาจะเกลียดเพื่อนบ้านขั้นหนัก ถึงกับลงทุนตัดสนามหญ้าหลังบ้านให้กลายเป็นคำว่าไอ้งั่ง พร้อมเติมลูกศรชี้ไปทางบ้านของคู่กรณีกันเลยทีเดียว

 

 

เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2560 ทางสำนักข่าวต่างประเทศมีรายงานว่า Brian Juel คุณลุงจาก Sequim รัฐวอชิงตันรายนี้ ลงทุนตัดหญ้าคำว่า A Hole หรือไอ้งั่ง (A-Hole เป็นคำย่อๆ ของ Asshole) เป็นตัวอักษรขนาดใหญ่เอาไว้ที่สนามหญ้าหลังบ้านของเขา

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการบ่งบอกให้รู้ว่าเขารู้สึกเกลียด Cindy และ Brian Zechenelly ผู้เป็นเพื่อนบ้านมากขนาดไหน

 

 

จากการรายงานระบุว่า เรื่องราวความขัดแย้งระหว่างสองบ้านนี้ ได้เกิดขึ้นมาตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2009 โดยทางครอบครัวของ Zechenelly ได้สร้างโรงรถสีม่วงขนาดใหญ่ไว้บนที่ดินของพวกเขา

แต่นั่นกลับทำให้คุณลุง Brian และเพื่อนบ้านในละแวกนั้นอีกหลายๆ คน เกิดความไม่พอใจอย่างหนัก เพราะพวกเขาไม่พอใจในรูปลักษณ์ของมัน

อีกทั้งอาคารสีม่วงดังกล่าวยังเป็นการลดคุณค่าของทรัพย์สินโดยรอบอีกด้วย งานนี้จึงทำให้พวกเขาได้พากันยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อฟ้องร้องครอบครัวของ Zechenelly

 

 

เพราะความไม่พอใจอย่างหนัก เลยทำให้ลุงแกตัดสินใจที่จะตัดสนามหญ้าหน้าบ้านเป็นคำว่าไอ้งั่ง พร้อมลูกศรขี้เล็งไปยังบ้านของคู่กรณี ซึ่งถ้าหากมองแบบธรรมดาๆ อาจจะไม่เห็นชัดเจน แต่ต้องมองจาก Google Maps เท่านั้น

“ผมรู้ว่าทุกคนมีสิทธิที่จะสร้างสิ่งที่พวกเขาต้องการ แต่นี่มันส่งผลกระทบต่อผู้อื่น” Brian กล่าว

 

 

ที่มา : dailymailthesun

Comments

Leave a Reply