นักแสดงหนุ่มอัดทิปหนักกว่า 6 หมื่นบาท ให้พนักงานร้านอาหาร หลังเจอบริการสุดประทับใจ

เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2017 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่า Donnie Wahlberg นักร้องและนักแสดงวัย 47 ปี ได้เข้าไปนั่งทานอาหารในร้าน Waffle House ในรัฐนอร์ทแคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากที่เขาได้ถ่ายทำซีรีส์ Blue Bloods เสร็จ

ซึ่งในขณะที่เขาอยู่ภายในร้าน Donnie ก็ได้ทำบางสิ่งบางอย่างที่แสนพิเศษให้กับพนักงานเสิร์ฟที่มาให้บริการเขาในเย็นวันนั้น

 

 

จากการรายงานระบุว่า หลังจากที่นักแสดงหนุ่มคนดังกล่าว ได้ถ่ายทำซีรส์ Blue Bloods เสร็จแล้ว เขาก็ได้เดินทางมารับประทานอาหารที่ร้าน Waffle House

และเมื่อ Donnie ได้พบกับพนักงานที่กำลังรอเขาอยู่ มันก็ทำให้เขารู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก อีกทั้งเขายังรู้สึกได้ว่าพนักงานในร้านอาหารแห่งนี้เป็นมิตร และรู้จักเขาอีกด้วย เนื่องจากเขาอาจไม่ได้เป็นที่รู้จักสักหรือมีชื่อเสียงโด่งดังเท่าไหร่นัก

 

 

ในขณะที่ Donnie กำลังรออาหารที่สั่งอยู่นั้น เขาก็ได้ทำการบันทึกวีดีโอเพื่อเก็บภาพความประทับใจในขณะที่เขากำลังมีความสุขอยู่กับเหล่าพนักงานที่น่ารัก และบรรดาแฟนคลับที่ได้เขามาทักทาย

พร้อมกันนี้ เหล่าพนักงานยังได้พากันร้องเพลงของเขาอีกด้วย เรียกได้ว่าอาหารมื้อนี้เป็นมื้อที่ทำให้เขามีความสุขมากที่สุดเลยละ

หลังจากที่รับประทานอาหารเสร็จ Donnie ยังได้มอบทิปเป็นจำนวน $2,000 หรือราวๆ 67,000 บาท ให้กับเหล่าพนักงานเสิร์ฟอีกด้วย

 

 

อย่างไรก็ตาม ทางด้านพนักงานเสิร์ฟคนหนึ่งจากร้าน Waffle House ได้ออกมาเผยว่า Donnie ได้เดินเข้ามาในร้านในเวลาเที่ยงคืน และเขาก็นั่งพักอยู่ในนี้เป็นเวลาสองชั่วโมง

 

 

ขณะที่ Eleni Katsouvas หนึ่งในแฟนเพลงของ Donnie ได้ออกมาบอกว่า “ฉันกำลังเฝ้าดูการไลฟ์สดของเขาบน Facebook ในคืนวันพุธนั้น

และเมื่อฉันได้ยินว่าเขาอยู่ที่ Waffle House ฉันก็บอกให้พี่ชายขับรถไปที่ร้านทันที การที่ได้เห็นเขาตอนที่ฉันอายุ 40 ฉันรู้สึกเหมือนว่าตัวเองได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง”

 

ที่มา : littlethingswsoctv

Comments

Leave a Reply