พนักงานส่งของ นำขนมมาเปลี่ยนให้กับเด็กออทิสติกทันที หลังจากส่งของรอบแรกผิดรสชาติ

เรื่องราวน่าประทับใจของชายหนุ่มส่งของจากห้าง Tesco ที่ยอมเสียเวลาเดินทางกลับไปที่โกดังเป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมง เพื่อนำขนมรสชาติใหม่มาเปลี่ยนให้กับเด็กน้อยผู้ป่วยออทิสติก…

พนักงานส่งของ Dan Lawry ได้รับคำยกย่องเป็นอย่างมากหลังจากที่เขาเดินทางไปกลับเป็นระยะทางหลายกิโลเมตร เพื่อนำขนมมันฝรั่ง Pringles รสชาติโปรดปรานที่ถูกต้องมาเปลี่ยนให้ หลังจากที่ส่งออเดอร์ผิดรสชาติมาในตอนแรก

 

 

Rachel George คุณแม่วัย 42 ปีของหนูน้อย บอกว่าลูกชายของเธอต้องทุกข์ทนกับอาการป่วยและยังต้องนั่งบนรถเข็นหลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดที่เท้า เขาเป็นเด็กที่ต้องได้รับการดูแลอย่างเป็นพิเศษ และคุณ Dan ก็เหมือนฮีโร่ เขามาพร้อมกับขนมสุดโปรดของลูกชายเธอ

คุณ Rachel เล่าว่า ” Adam มีความสุขมาก เขาดีใจสุดๆ หลังจากที่ได้ขนม Pringles รสซาวครีมและหัวหอมซึ่งเป็นรสชาติโปรดของเขา สิ่งที่ Dan ทำนั้นไม่ใช่แค่เพียงการเอาขนมรสชาติที่ถูกต้องมาให้ แต่มันหมายถึงการใส่ใจในความรู้สึกของเด็กๆ ด้วย”

 

 

“ตอนที่ Dan ขับรถมาถึงบ้าน เขาเราบอกว่ามีบางอย่างที่ผิดพลาด เมื่อฉันได้ยินดังนั้นก็ขออย่าให้เป็นขนมของ Adam เลยเพราะเขาคงจะรู้สึกแย่มากถ้าได้ขนมที่ไม่ถูกใจ “ คุณแม่กล่าว

แต่ยังโชคดีที่มีโกดังสินค้าอยู่ใกล้ๆ ดังนั้น Dan จึงกลับไปเปลี่ยนขนมให้เจ้าหนูได้ทัน โดยที่สามารถไปส่งของให้ลูกค้าคนอื่นได้ทันเวลา และวนกลับมาเปลี่ยนขนมให้กับเจ้าหนูได้ในวันเดียวกันทันที

“ผมอยากเห็นเค้ามีความสุข จึงขับรถกลับไปเปลี่ยนขนมรสใหม่ให้ มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกจริงๆ เมื่อเห็นรอยยิ้มของเขา”

 

 

ส่วนทางด้านฝ่ายผู้จัดสาขา Wayne Bennetts ได้ออกมากล่าวชมการทำงานของพนักงานหนุ่มคนนี้ว่า “คุณ Dan ทำงานอย่างหนักเพื่อมอบความสุขให้กับลูกค้าของเรา เขาช่วยให้เรามอบบริการที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าเสมอมา”

 

ที่มา thesun

Comments

Leave a Reply