ดิสนีย์เผยภาพโปรเจคสวนสนุกในธีม Star Wars พร้อมจะเปิดให้บริการภายในปี 2019 นี้

ใครที่เป็นแฟนตัวยงของภาพยนตร์ Star Wars ล่ะก็ เตรียมความพร้อมกันเอาไว้ให้ดี เพราะขณะนี้ทาง Disney Land ได้กลับมาสร้างความตื่นเต้นกันอีกครั้ง ด้วยการนำ Star Wars Lands มาสร้างเป็นสวนสนุก งานนี้บอกเลยว่าเอาใจแฟนสงครามอวกาศสุดๆ ไปเลย

ซึ่งล่าสุดนี้ก็มีการเผยแพร่ภาพโปรเจคสวนสนุก Star Wars ของดิสนีย์ ที่ถูกนำมาจัดแสดงในงาน Expo D23 ณ เมืองอนาไฮม์ (Anaheim) รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา

โดยภาพโปรเจคดังกล่าว ได้แสดงให้เห็นถึงภาพลายละเอียดที่ซับซ้อนของสวนสนุก ที่มาพร้อมกับความยิ่งใหญ่อลังการเหมือนดั่งที่เราเห็นกันในภาพยนตร์กันมาแล้ว

 

 

ทางด้าน Bob Chapek ประธาน Walt Disney Parks and Resorts ได้ออกมากล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่สวนสนุกธีม Star Wars จะเปิดให้บริการในปี 2019 ที่จะถึงนี้”

ในขณะนี้โครงการดังกล่าวกำลังดำเนินการอยู่ที่ Anaheim Park และ Disney’s Hollywood Studios ในเมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา แต่ทั้งนี้จะไม่มีการเปิดให้ประชาชนได้เข้าไป จนกว่าทางสวนสนุกจะพร้อมเปิดให้บริการในปี 2019

 

 

สำหรับสวนสนุกธีม Star Wars แห่งนี้ ครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมดถึง 14 เอเคอร์ หรือราวๆ 56,000 ตารางเมตร ซึ่งนับเป็นสวนสนุกที่มีพื้นที่กว้างที่สุดเท่าที่ดิสนีย์เคยมีมาเลยก็ว่าได้

 

 

หลังจากที่ได้มีการเปิดเผยภาพโปรเจคของสวนสนุกธีม Star Wars อย่างเป็นทางการไปแล้ว บรรดาแฟนภาพยนตร์ก็ได้เข้ามาแสดงความตื่นเต้นผ่านทางทวิตเตอร์กันอย่างมากมาย ซึ่งก็มีแฟนคลับรายหนึ่งได้เข้ามาแสดงความเห็นว่า “ได้โปรดให้ฉันได้อยู่ที่นั่นเถอะ ฉันพร้อมที่จะจ่ายค่าเช่าเลย”

 

 

อยากจะไปทำภารกิจบุกตะลุยอวกาศเหลือเกิน

 

แฟนๆ Star Wars ไม่ควรพลาดซะแล้ว

 

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในสวนสนุกที่น่าไปเที่ยวชมเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากความยิ่งใหญ่อลังการแล้ว ยังเป็นการสานฝันของเหล่าแฟนคลับ ที่จะได้มีโอกาสได้ไปสัมผัสโลกของ Star Wars จริงๆ ได้อินเพิ่มขึ้นไปอีกขั้น!!

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply