สวนสัตว์ลอนดอน เชิญชวนผู้กล้ามาร่วมกิจกรรม ‘วิ่งเปลือยมาช่วยเสือ’ มีใครสนใจบ้างไหม!?

ในแต่ละปี สวนสัตว์ลอนดอน ที่กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร จะมีการจัดกิจกรรมวิ่งโดยให้ผู้กล้า และผู้ที่มีใจอนุรักษ์สัตว์ ออกมาวิ่งเปลือยเพื่อระดมเงินการกุศลช่วยเหลือเสือโคร่ง

และในปีนี้ กิจกรรมดังกล่าวจะถูกจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม 2560 โดยจะมีทางเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ได้ออกมาเปลือยกายวิ่งล่อนจ้อน พร้อมกับผู้ที่สนใจจะมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

 

 

เพื่อเป็นการเชื้อเชิญเหล่าผู้กล้าให้เห็นภาพมากขึ้น พนักงานสวนสัตว์ก็ออกวิ่งเปลือยลองเชิงให้ดูก่อนงานวันจริง โดยจะใช้เวลาในการวิ่งเพียง 5-10 นาทีเท่านั้น ซึ่งใครที่สนใจก็สามารถเข้ามาลงทะเบียนกับพนักงานในสวนสัตว์ลอนดอนได้

 

 

สำหรับกิจกรรมวิ่งที่ชื่อว่า The Streak for Tigers ได้วางเป้าหมายในการระดุมทุนเงินบริจาคเอาไว้ 40,000 ปอนด์หรือราวๆ 1.7 ล้านบาท

และคาดว่าจะสามารถดึงดูดผู้คนให้มาร่วมกิจกรรมได้มากกว่า 300 คน ซึ่งเงินทั้งหมดที่เพิ่มขึ้นจากการบริจาค ก็จะนำมาใช้กับการอนุรักษ์เสือภายในสวนสัตว์แห่งนี้นั่นเอง

 

.

 

หากเพื่อนๆ คนไหนอยากจะแก้ผ้ากลางที่สาธารณะแบบไม่ผิดกฎหมายอนาจาร แถมยังได้ช่วยเหลือเสือด้วย ก็สามารถบินไปเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ได้ โดยคุณสามารถเข้ามาร่วมวิ่งเปลือย หรือจะมาเป็นกำลังใจให้กับบรรดานักวิ่งก็ได้เช่นกันจ้า

ที่มา : ladbible

Comments

Leave a Reply