นวัตกรรม ‘ไม้ดูดยุง’ อีกขึ้นของการขจัดความรำคาญ ไม่ต้องโบกตบจนกล้ามขึ้นอีกต่อไป!!

‘ยุง’ สิ่งมีชีวิตที่สุดแสนจะน่ารำคาญ เมื่อไหร่ที่เจ้าแมลงตัวน้อยๆ นี้เข้ามาตอมใกล้ๆ เราแล้วล่ะก็ อยากจะมอบฝ่ามือให้เป็นของขวัญกับมันเสียจริงๆ

และถ้าพูดถึงวิธีการจัดการกับเจ้ายุงนั้น ก็คงจะมีหลากหลายวิธีไม่ว่าจะเป็นการใช้มือตบ ไม้ตบ จุดยากันยุง ทายากันยุง หรือนอนกางมุ้งก็ตาม

และเมื่อไม่นานมานี้มีบริษัทหนึ่งจากแดนปลาดิบ ก็ได้คิดค้น ‘ไม้ดูดยุง’ อุปกรณ์กำจัดยุงสุดเจ๋งที่จะมาปฏิวัติวงการตบยุงอย่างสิ้นเชิง!!

 

แท่น แท๊นนนน โฉมหน้าของไม้ดูดยุง!!

 

บริษัท Thanko ผู้นำทางด้านนวัตกรรมอุปกรณ์พกพาแปลกๆ จากประเทศญี่ปุ่น ได้คิดค้นวิธีจัดการกับผู้บุกรุกตั๋วจิ๋วนี้ พวกเขาได้ออกแบบเจ้าไม้ดูดยุง ที่เป็นการผสมผสานกันระหว่างที่ช๊อตยุงและเครื่องดูดเอาไว้ด้วยกัน

คุณไม่ต้องกังวลเลยว่าเจ้ายุงจะแค่ถูกช๊อตจนสลบหรือรอดเงื้อมมือคุณไปได้ เพราะไม้ดูดยุงที่ว่านี้จะดูดพวกมันให้เข้ามาใกล้ๆ และติดกับแผงไฟฟ้าได้นานพอ ดังนั้นจึงมั่นใจได้เลยว่าพวกมันไม่กลับมากวนใจคุณอีกแน่นอน

 

 

ส่วนด้านหน้า มันคือการผสมผสานระหว่างแผงไฟฟ้าและเครื่องดูด

 

ส่วนของที่จับยุงสามารถปรับให้งอได้มากถึง 90 องศา

 

แต่ก็อย่ามัวแต่ดูดยุงจนเพลินล่ะ คุณต้องคอยทำความสะอาดตะแกรงและใบพัดด้วยนะ เพราะไม่อย่างนั้นอาจจะสกปรกและเต็มไปด้วยซากยุงจนดูไม่น่าใช้เลยก็ได้

 

 

ส่วนรายอะเอียดและขนาดของเจ้าไม้ดูดยุงที่ว่านี้ มันสามารถยืดยาวได้ถึง 83 เซนติเมตรและมีน้ำหนักเพียงแค่ 708 กรัมเท่านั้น โดยคุณสามารถสั่งซื้อได้ทางเว็บไซต์ thanko ในราคาประมาณ 750 บาทเท่านั้นเอง

 

 

แหม่.. ไอเดียดีจริงๆ เลยนะเนี่ย แบบนี้คงจัดการน้องยุงกันเพลินเลยสินะ ฮ่าๆ

ที่มา rocketnews24, impress, otakomu

Comments

Leave a Reply