โฆษณาสุดฮาจากเกาหลีใต้ “ล้างสมองด้วยคีย์เวิร์ด” ที่มันจะติดอยู่ในหัวคุณไปทั้งวัน!!

ถ้า Pie Apple Pen มันยังล้างสมองของคุณไม่หนำใจ วันนี้แคทดั๊มบ์ไดเร็กขอนำเสนอกับโฆษนาล้างสมองชุดใหม่ ที่ส่งตรงจากแดนกิมจิ ที่สำคัญไม่ได้มีแค่ตัวเดียว แต่มีเพียบ!!

ตัวโฆษณาที่ว่านี้จัดทำโดยเว็บไซต์ช็อปปิ้งออนไลน์จากเกาหลีใต้ที่ชื่อว่า Gmarket โดยเป็นซีรีส์โฆษณาที่ใช้ชื่อว่า 하드캐리 ซึ่งหมายความว่า hadeukaeli เป็นคำแสลงที่มาจากคำว่า Hard Carry โดยเป็นคำแสลงในโลกเกมออนไลน์ที่หมายความว่าการแบกภาระทุกอย่างไว้เอง หรืออีกความหมายก็คือการเป็นผู้นำนั่นเอง

 

 

ตัวโฆษณานั้นจะเป็นการนำพรีเซนเตอร์สองคนมาเต้นๆ ตามเพลงพร้อมด้วยคำสองคำต่อโฆษณาหนึ่งตัว ซึ่งมันจะวนซ้ำๆ อยู่แบบนั้นและแน่นอนว่ามันติดหูซะเหลือเกิน

 

 

และถ้าใครที่เป็นแฟนเพลงเกาหลี ก็เชื่อว่าจะต้องรู้จักพรีเซนเตอร์ในคลิปทั้งสองคนอย่างแน่นอน…เพราะทั้งคู่นั้นก็คือ Seol Hyun จากวง AOA และ Hee Chul จากวง Super Junior แต่ว่าที่ฮากว่าคือคนหล่อๆ สวยๆ แบบนี้สามารถจะทำหน้าตายพร้อมเต้นฮาๆ แบบนี้ได้ ฮร่าๆ

ว่าแต่ในโฆษณาแต่ละตัวพวกเขาจะพูดว่าอะไรบ้างนั้น ลองมาดูกัน (คำเตือนฟังรอบเดียวพอนะ ไม่งั้นติด!!)

 

Chatter chatter chatter… Honey honey honey…

 

Pretty pretty pretty… Plop plop plop…

 

Cool cool cool… Good good good…

 

 Zing zing zing… Stiff stiff stiff…

 

สุดท้ายแล้ว การโฆษณานี้เหมือนจะเป็นการโปรโมตในช่วงซัมเมอร์เซลล์ของทางเว็บไซต์ ถ้าใครฟังแล้วเกิดโดนล้างสมองแล้วสนใจ อยากจะเข้าไปช็อปปิ้งสักนิดสักหน่อย ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ gmarket

 

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply