คลิปขำๆ ‘Guiding Hands’ ไอเทมที่คอยช่วยคนติดมือถือ ใช้ชีวิตได้อย่างไร้กังวล…

หากใครเคยดูรายการ CONAN ของช่อง TBS จะรู้ว่ารายการชอบนำเสนออะไรที่แปลกๆ ฮาๆ รวมทั้งการประชดประชันที่สร้างเสียงหัวเราะให้คนดูเสมอ

อย่างคลิปนี้ที่นำเสนอเรื่อง Guiding Hands ซึ่งเป็นไอเทมพิเศษที่จะคอยช่วยเหลือคนที่ติดโทรศัพท์มากๆ ทำให้คุณสามารถเล่นโทรศัพท์แบบไร้กังวลได้ทุกที่ทุกเวลา

 

 

ก็อย่างที่เราเคยเห็นแหละ บางคนชอบเดินเล่นโทรศัพท์โดยไม่สนใจว่าจะเดินชนกับใครหรือสิ่งกีดขวางอะไรบ้าง แล้วสุดท้ายพอเดินชนปุ๊บ โทรศัพท์หลุดมือตกแตกยังไม่พอ อาจถูกคนที่เดินชนเอาเรื่องด้วย

แต่ถ้าใช้บริการ Guiding Hands คุณจะไม่เจอปัญหาเหล่านี้ เพราะมันจะคอยปกป้องคุณจากสิ่งกีดขวางทั้งหมด ให้คุณเล่นโทรศัพท์แบบไม่มีชะงัก

 

 

อยากเล่นก็เล่นไป ที่เหลือให้เป็นหน้าที่ Guiding Hands เอง

 

เวลาคนติดโทรศัพท์มากๆ เนี่ย จะมีความรู้สึกอยากเล่นโทรศัพท์ตลอด แม้จะว่ามีธุระอย่างอื่นที่สำคัญหรือจำเป็นมากแค่ไหน ก็ขอให้จิ้มๆ หน้าจอไว้ก่อน

 

ต้องขับรถแต่อยากเล่นโทรศัพท์ด้วย ไม่เป็นไร Guiding Hands ช่วยได้

 

เป็นบริการที่น่าสนใจใช่มั้ยล่ะ แต่มันไม่ได้มีจริงๆ หรอก ทางรายการทำขึ้นมาขำๆ เท่านั้นเอง แล้วถ้ามีจริงๆ ล่ะ เพื่อนๆ อยากใช้บริการ Guiding Hands มั้ยเอ่ย?

 

 

ก่อนหน้านี้ทางรายการ CONAN ก็เคยทำคลิปล้อเลียนที่คล้ายๆ กันนี้ โดยเป็นผลิตภัณฑ์ Apple AirBag เพราะเวลาที่ Apple ออกสินค้ามาแต่ละตัว มักจะมีความหรูหรา เน้นสีขาวแล้วใส่โลโก้ Apple เข้าไป แหม่มันช่างดูดีซะเหลือเกิน

ทางรายการจึงได้ทำคลิปประชดประชัน Apple แบบขำๆ ด้วยถุงใส่ของ Apple AirBag สีขาวแล้วแปะโลโก้ลงไปด้วย ให้ดูเป็นถุงที่เหนือระดับขึ้นมาอีกขั้น

 

 

แต่จริงๆ มันก็คือถึงธรรมดาทั่วไปนี่แหละ แต่เป็นการใส่โลโก้ ทำโฆษณาให้ดูดีเพื่อเพิ่มมูลค่า มันก็จะคล้ายๆ กับเวลาที่ Apple โปรโมทสินค้านั่นแหละ

 

 

หรือในช่วงที่ Apple ออกสินค้าเป็น Apple Watch ทางรายการก็ไม่พลาดที่หยิบมาทำเรื่องขำๆ เหมือนกัน ไม่ใช่นาฬิกานะ แต่มันคือตัวหนีบพร้อมโซ่ สำหรับดึงโทรศัพท์เพื่อมาดูเวลาแทน ฮร่าาาา

 

 

ไม่เน้นสาระ แต่เน้นฮาอย่างเดียวจริงๆ

ที่มา 9gag

Comments

Leave a Reply