สุนัขพิทบูลกลายเป็นฮีโร่ หลังพยายามช่วยเหลือเด็กน้อย ให้รอดพ้นจากการถูกงูกัด!!

หลายคนมองว่าเจ้าตูบพิทบูล เป็นปีศาจสังหาร เพราะทุกครั้งที่ผ่านมา เรามักจะได้ยินข่าวอันน่าสลดเกี่ยวกับสุนัขสายพันธุ์นี้มามากมาย อย่างการขย้ำเจ้าของจนถึงขั้นเสียชีวิต…

แต่ในบางครั้ง เจ้าหมาพันธุ์นี้ก็ไม่ได้มีแต่ด้านโหดๆ เสมอไป เพราะมันก็มีด้านดีๆ เหมือนกันนะ ดูอย่างเจ้า Hurley สุนัขพันธุ์พิทบูลตัวนี้ ที่ได้กลายเป็นสุดยอดฮีโร่ หลังสามารถช่วยชีวิตเด็กน้อยจากการถูกงูกัดได้

 

 

เรื่องราวของเจ้าตูบแสนรักถูกเผยแพร่ผ่านเฟสบุ๊คของ Stacie Rae English น้องสาวของ Shelby ผู้เป็นเจ้าของ Hurley

และภายในเวลาไม่นาน เรื่องราวของมันก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก โดยมีคนเข้ามาไลค์มากกว่า 53,000 ครั้ง และกดแชร์มากถึง 13,000 คนเลยทีเดียว

โดยที่เธอเล่าว่า เจ้าหมาได้กลายเป็นสุดยอดฮีโร่หลังจากที่มันสามารถช่วยชีวิตเด็กน้อย ที่กำลังตกอยู่ในอันตรายให้รอดชีวิตจากงูพิษมาได้ แม้ว่าตัวของมันเองจะถูกงูกัดก็ตาม

 

 

และนี่คือเรื่องราวที่ทางเจ้าของได้นำออกมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ฟังแล้วก็รู้สึกขอบคุณเจ้า Hurley มากจริงๆ …

 

“พี่ชายของฉันกับเจ้าหมา กำลังเดินอยู่แถวละแวกบ้านในตอนเย็น แต่ทันใดนั้นเอง เขาก็ได้ยินเสียงกรีดร้องของเด็กดังมา และนั่นก็ทำให้เจ้า Hurley รีบวิ่งยังสถานที่เกิดเหตุทันที

เมื่อไปถึงบริเวณดังกล่าว มันก็เห็นว่าเด็กกำลังจะถูกงูพิษกัด ด้วยเหตุนี้ เจ้าหมาจึงรีบเข้าไปฆ่างูตัวนั้น และสามารถช่วยให้เด็กน้อยรอดพ้นจากอันตรายมาได้…

ฉันไม่แน่ใจว่าเด็กถูกงูกัดหรือเปล่า เพราะเขารีบวิ่งไปหาแม่ซะก่อน แต่พี่ชายของฉันก็หวังว่าเขาจะสามารถติดต่อกับเด็กและครอบครัวได้

ภายหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พี่ชายของฉันก็ได้เรียกทางเจ้าหน้าที่จาก Highland Village มาตรวจสอบ พร้อมกับถามพวกเขาว่า Hurley ถูกกัดหรือไม่ และสุดท้ายเขาก็ทราบว่ามันถูกกัด

อย่างไรก็ตาม เจ้า Hurley ได้ถูกนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลสัตว์เดนตัน ซึ่งทางแพทย์ก็ได้ทำการตรวจเลือด และรักษามันจนเจ้าหมารู้สึกดีขึ้น และสามารถกลับบ้านได้ในวันต่อมา”

 

 

โฉมหน้าของเจ้าหมาฮีโร่ น่ารักที่สุดเลย

 

แม้ว่าในตอนนี้ใบหน้า และคอของมันอาจจะยังคงบวมๆ อยู่ เพราะถูกพิษงู แต่การที่มันได้เข้าไปช่วยเหลือเด็กมันช่างยอดเยี่ยมมากจริงๆ ขอบคุณนะเจ้า Hurley

ที่มา : littlethings

Comments

Leave a Reply