พบกับ Dragon Ball VR ที่เปลี่ยนเราให้กลายเป็น “ชาวไซย่า” พร้อมปล่อยพลังคลื่นเต่าสะท้านฟ้า!!

ปีนี้ถือว่าเป็นปีทองสำหรับเจ้าเครื่อง VR เลยก็ว่าได้ เพราะในปีเดียวนั้นมีการเปิดตัวทั้งเครื่องเล่น VR ยี่ห้อต่างๆ แบบถูกและแพงออกมามากมาย รวมถึงนักพัฒนาก็เข็นเกมใหม่ๆ ที่น่าสนใจเพื่อรองรับตลาดกันเพียบเลยทีเดียว

แต่ไม่ว่าเกมไหนๆ ก็ล้วนไม่ค่อยจะตอบโจทย์ความฝันวัยเด็กที่จะได้เป็นชาวไซย่าเสียที แต่แล้วความฝันของชายหนุ่มก็เป็นจริงเสียที เมื่อโซน VR ในย่านชินจุกุ ประเทศญี่ปุ่นได้เปิดตัวเกมใหม่สำหรับเจ้าเครื่องนี้โดยเฉพาะ นั้นก็คือเกม VR จำลองการเป็นชาวไซย่า!!

 

 

ภายในเกม Dragon Ball VR เราจะรับบทเป็นตัวเราเองที่เป็นชาวไซย่า ซึ่งจะได้ฝึกวิชากับตัวละครหลักจากซีรีส์ดราก้อนบอลถึง 4 ตัวหลักเลยทีเดียว โดยจะประกอบไปด้วยโกคู เบจิต้า พิโคโร่ และคุริริน งานนี้รักใครชอบใครก็ต้องเลือกกันดีๆ แล้วล่ะ

 

 

นอกจากนั้นรูปแบบการเล่นจะเป็นการให้เราฝึกวิชาโดยเริ่มตั้งแต่ยิงลูกบอลพลังง่ายๆ หายตัว เบ่งพลังไซย่า และเด็ดสุดก็คือการได้ปล่อยพลังคลื่นเต่าสุดรุนแรงที่แม้แต่เบจิต้าเห็นยังต้องบอกว่า It’s Over 9000!!

 

 

แม้ว่าจริงๆ แล้วตัวเกมจะไม่มีอะไรมากนอกจากการจำลองเล็กๆ ที่เล่ามา แต่มันก็ช่วยเติมเต็มความฝันในวัยเด็กได้ไม่น้อยเลยล่ะ ถ้าใครอยากจะลองก็สามารถไปลองกันได้ที่ VR Zone Shinjuku โดยเปิดให้ลองแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป!!

 

 

สุดท้าย นอกจากจะมีการจำลองยิงคลื่นเต่า ที่โซน VR ก็ยังมีของขายเล็กๆ น้อยๆ ที่เข้ากับธีมด้วยนะ นั่นก็คือถุงถั่วเซียน!! ข้างในจะมีขนมสีเขียวที่ใช้กินเพิ่มพลังงานหลังจากฝึกวิชานั่นเอง น่าสนใจยิ่งกว่าเดิมเลยใช่ไหมล่ะ ถ้าใครได้ไปก็อย่าลืมเอาประสบการณ์มาแชร์กันนะ…

 

 

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply