พนักงาน McDonald’s โมโหโกรธาสุดขีด เข้ารุมกระทืบลูกค้าจนอ่วม หลังจากที่ถูกปาอาหารใส่…

เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2017 ทางสำนักข่าวต่างประเทศได้เผยภาพของชายคนหนึ่ง กำลังถูกพนักงานจากร้าน McDonald’s สาขา Canning Town ในกรุงลอนดอน รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ หลังที่ได้ขว้างปาอาหารใส่พวกเขา

 

 

จากการรายงานระบุว่า ภาพจากคลิปวีดีโอดังกล่าวถูกบันทึกเอาไว้ได้โดย Joseph Weare หนึ่งในลูกค้าที่ได้เข้าไปในบริการ ณ ขณะนั้น

โดยทาง Joseph ได้ออกมาเผยว่า “ผมได้เดินเข้ามาพร้อมกับแฟนของผมในเวลาประมาณ 11.30 น. โดยในขณะนั้นที่ร้านมีลูกค้าอยู่ประมาณ 12 คน

ซึ่งตอนที่ผมกำลังสั่งอาหาร และรอรับอาหารอยู่นั้น ก็เริ่มมีการทะเลาะวิวาทระหว่างผู้ชายกางเกงสีชมพู กับพนักงานคนหนึ่งในร้าน McDonald’s เกิดขึ้น

โดยชายคนดังกล่าวได้แต่ขว้างปาอาหารใส่พนักงาน นั่นจึงทำให้พนักงาน 4 คน ได้กระโดดข้ามเคาน์เตอร์ จากนั้นก็เริ่มรุมทุบตีเขา”

 

 

นอกจากนี้ ยังมีลูกค้ารายหนึ่งภายในร้านได้ตะโกนห้ามปราม เพื่อให้เหล่าพนักงานใจเย็นลง เพราะเขาเชื่อว่าเหตุที่พนักงานได้มารุมตีชายคนนั้น เป็นเพราะถูกขว้างปาอาหารใส่จนมีอาการโมโห

ทางหญิงรายหนึ่ง ซึ่งเป็นลูกค้าที่อยู่ในเหตุการณ์ ณ ขณะนั้น ก็ได้ตะโกนเสียงดังว่า พนักงานกำลังเหยียบเขา ขณะที่ผู้ตกเป็นเหยื่อได้นอนร้องโอดครวญอยู่บนพื้น

 

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางมาถึงภายหลังจากที่เหตุการณ์สิ้นสุดลง ซึ่งพวกเขาก็ได้เข้าทำการสืบสวนพนักงานทันที พร้อมกันนี้ทางตำรวจก็ได้นำหลักฐานจากกล้องของ Joseph ไปทำการตรวจสอบ

 

 

ทางโฆษกตำรวจนครบาล ได้ออกมาเผยว่า “เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปในร้านอาหารในเวลาประมาณ 11.30 น. เมื่อวันอังคารที่ 11 กรกฎาคม ภายหลังจากที่เกิดเหตุความวุ่นวาย

ชายอายุ 36 ปีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย หลังจากที่เขาถูกทำร้ายร่างกาย โดยพนักงาน 4 คน มีอายุ 22 26 33 และ 36 ปี พวกเขาถูกจับในข้อหาทำร้ายร่างกาย

และถูกนำตัวไปยังสถานีตำรวจส่วนตะวันออกของกรุงลอนดอน ซึ่งในขณะนี้การสืบสอนสอบสวนกำลังถูกดำเนินไปอย่างเร่งด่วน”

 

ที่มา : metrodailymail

Comments

Leave a Reply