โรคจิตเมาแอ๋คุมสติไม่อยู่ ก่อเหตุ “ข่มขืนมอเตอร์ไซค์” ทั้งที่เพิ่งออกจากโรงพยาบาลได้วันเดียว

เมื่อเกิดอารมณ์ทางเพศ มีวิธีปลดปล่อยที่หลากหลาย บางคนอาจช่วยตัวเอง บางคนอาจมีอะไรกับคู่รัก ในขณะที่หลายคนเลือกที่จะซื้อบริการ ซึ่งทั้งหมดนี้ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร…

แต่สำหรับชายคนนี้กลับเลือกที่จะ ‘มีความสุขสมสู่กับรถจักรยานยนต์’ ท่ามกลางเมืองที่เต็มไปด้วยความวุ่นวาย สุดท้ายถูกจับจนต้องติดคุก!!

Kevin Chapman วัย 34 ปี พยายามจะมีช่วงเวลาโรแมนติกกับรถจักรยานยนต์ Suzuki ขนาด 600 ซีซี หลังจากที่ได้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จนไม่สามารถควบคุมสติของตัวเองได้อีกต่อไป

 

 

ก่อนหน้าที่จะมีเซ็กส์กับรถจักรยานยนต์ Chapman ได้มีการโต้เถียงกับคนจรจัดแถวนั้น มีทั้งตี เตะ ต่อย ก่อนจะฉี่รดบนรถจักรยนต์ที่ไม่ใช่ของตัวเอง

หลังจากนั้นเขาก็ถอดกางเกงออก แล้วเริ่มแสดงท่าทางทางเพศต่อรถจักรยานยนต์คันนั้น แต่เขายังพอมีสติไม่ให้คนอื่นเห็นอวัยวะเพศของเขา ด้วยการคร่อมมอเตอร์ไซค์ไว้แล้วก็ข่มขืนเพื่อปลดปล่อยอารมณ์สมหมาย…

แต่ขณะนั้นผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาต่างดึงเขาออกจากรถจักรยานยนต์คันนั้น และเริ่มตะโกนด่าเขาสำหรับการกระทำดังกล่าว จนในที่สุดตำรวจก็ได้มารวบตัวเขาไป

 

Suzuki GSX-R600 รถจักรยานยนต์รุ่นดังกล่าวที่ตกเป็นเหยื่อข่มขืน

 

ตอนแรก Chapman อ้างว่าเขาถูกคนจรจัดยั่วยุให้ทำแบบนั้น แต่สุดท้ายก็ต้องยอมรับข้อกล่าวหา เมื่อ Neil Sweeney ผู้รับผิดชอบคดีนี้ได้แสดงหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ทั้งหมดเอาไว้ได้

Chapman ยอมรับว่าลงมือทำจริง เพราะไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้ และได้แสดงความละอายใจต่อการกระทำของตัวเองด้วย

จากการตรวจสอบประวัติพบว่า Chapman เคยรับการรักษาที่โรงพยาบาลจิตเวช St Martin’s Psychiatric Hospital ในเมือง Canterbury มาก่อน และได้รับการปล่อยตัวในวันเดียวกับที่เขาลงมือข่มขืนรถจักรยานยนต์

 

 

สุดท้าย Chatham ถูกศาลสั่งจำคุก 4 เดือน กักบริเวณอีก 12 เดือน และต้องจ่ายเงินชดเชยให้ผู้เสียหายทั้ง 2 รายอีก 30,000 บาท และจะต้องทำการบำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคมอีกเป็นระยะเวลา 12 เดือน เพื่อบำบัดอาการติดแอลกอฮอล์ด้วย

 

เห้อออ โลกมันไปไกลจนแทบจะตามไม่ทันแล้วค่ะ

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply