สาวเก็บมือถือของคนกระโดดน้ำฆ่าตัวตายได้ แต่ไม่ยอมคืนให้ครอบครัวผู้เสียชีวิต!!

เวลาเกิดอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะกรณีไหนก็ตาม ตำรวจมักจะกั้นที่เกิดเหตุไว้เพื่อไม่ให้คนภายนอกเข้า ป้องกันหลักฐานถูกทำลาย รวมทั้งปกป้องทรัพย์สินของผู้ประสบอุบัติเหตุด้วย

แต่หากไม่ทำแบบนี้นั้นอาจเกิดเรื่องเหมือนอย่างกรณีนี้ เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งเจอมือถือของคนที่ฆ่าตัวตาย แต่กลับไม่ยอมคืนให้ครอบครัวผู้เสียชีวิต

นี่เป็นภาพบันทึกเหตุการณ์จาก Yichang ในมณฑลหูเป่ย์ เผยให้เห็นภาพชายหนุ่มวัย 17 ปี กระโดดสะพานฆ่าตัวตาย เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา เหลือไว้แต่โทรศัพท์มือถือที่ทิ้งไว้บนทางเท้า

 

 

หลังจากประมาณ 6 นาที ก็มีหญิงสาวคนหนึ่งวิ่งไปยังที่เกิดเหตุแล้วหยิบโทรศัพท์ของชายหนุ่มขึ้นมา ก่อนจะเดินจากไปอย่างรวดเร็ว

หลังจากเหตุการณ์นั้น น้องสาวของผู้เสียชีวิตก็ได้ตามหามือถือของพี่ชาย จนกระทั่งวันอาทิตย์เธอก็สามารถติดต่อกับใครบางคนผ่านโทรศัพท์ของพี่ชาย

เมื่อน้องสาวถามคนปลายสายว่าเป็นใคร เธอตอบกลับมาว่าเป็นคนที่เก็บโทรศัพท์ได้บนสะพาน น้องสาวจึงได้ขอโทรมือถือพี่ชายคืน แต่ผู้หญิงปลายสายกับวางสายอย่างรวดเร็ว

 

 

สักครู่ต่อมา ผู้หญิงคนเดิมก็โทรกลับมา แล้วเรียกร้องเงินจากน้องสาวผู้เสียชีวิตเพื่อแลกกับโทรศัพท์เครื่องนี้ น้องสาวจึงตอบไปว่าจะให้ทุกอย่างขอแค่ได้โทรศัพท์พี่คืนมา

แต่แล้วผู้หญิงปลายสายก็เกิดเปลี่ยนใจขึ้นมา เธอบอกว่าถ้าคืนโทรศัพท์ให้คงต้องเจอปัญหาใหญ่แน่นอน ก็เลยตัดสินใจเก็บมันไว้เอง

ตั้งแต่นั้นมา โทรศัพท์ของพี่ชายก็ถูกปิดการใช้งานทันที และไม่สามารถติดต่อผู้หญิงคนนั้นได้อีกเลย…

เข้าไปดูคลิปเหตุการณ์ได้ที่นี่

 

 

ในการให้สัมภาษณ์ น้องสาวบอกว่าอยากได้โทรศัพท์ของพี่ชายคืน เพราะเธอและครอบครัวคิดว่าอาจจะมีข้อความหรืออะไรบางอย่างในโทรศัพท์ที่จะทำให้รู้อะไรเป็นเหตุจูงใจให้พี่ชายฆ่าตัวตาย

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply