หนุ่มอัดคลิปฝึก “ตีลังกาหลัง” ภายในครึ่งวัน ผ่านความล้มเหลวนับร้อยครั้งกว่าจะสำเร็จ

การตีลังกากลับหลัง เป็นหนึ่งในท่าเท่ๆ ที่เรามักจะเห็นกันอยู่บ่อยๆ ตามคลิปเกี่ยวกับกิจกรรมผาดโผนต่างๆ และเชื่อแน่ว่าหลายๆ คนก็คงกำลังแอบฝึกกันอยู่ใช่ไหมล่ะ

แต่การจะทำท่าลังกาหลังเนี่ยมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยนะ ว่าไหม?? แต่อย่าเพิ่งท้อกันไป เพราะเมื่อไม่นานมานี้มีพ่อหนุ่มคนหนึ่งที่เค้าอดทนและสามารถฝึกท่าทีว่านี้ได้ โดยใช้เวลาถึง 6 ชั่วโมงด้วยกัน…

 

 

ชาวแก๊งค์ Bucket List Boys กลุ่มยูทูปเบอร์กลุ่มหนึ่ง ได้สร้างคลิปวิดีโอที่เรียกได้ว่าช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับหลายๆ คนอย่างมาก เมื่อคุณ Justin Kroehler หนึ่งในสมาชิกของกลุ่มได้อัดคลิปความพยายามในการทำท่าลังกาหลังของเขา

 

 

Kroehler เล่าถึงที่มาที่ไปของการทำคลิปวิดีโอนี้ว่า เมื่อสมัยมัธยมเขาถูกหลายๆ สบประมาทว่าร่างกายของเขานั้นไม่มีความยืดหยุ่นพอที่จะทำท่าลังกากลับหลังได้ โค้ชเชียร์ลีดเดอร์สมัยมัธยมบอกว่าเขาตัวสูงเกินไปที่จะทำท่านี้

ผมเป็นคนที่ชอบพิสูจน์ตัวเองอยู่แล้วเวลาที่มีใครบอกว่าทำผมไม่ได้ อันที่จริงก่อนอัดวิดีโอนี้ผมก็มีความกังวลนิดหน่อยนะว่าจะทำไม่ได้ แต่ผมก็ตัดสินใจทำและพยายามจนสำเร็จ” ชายหนุ่มกล่าว

 

 

ชายหนุ่มใช้ความพยายามมากถึง 400 ครั้งและใช้เวลานานถึง 6 ชั่วโมงในการฝึก “หลังจากฝึกเสร็จผมเดินขึ้นบันไดไม่ได้อีกหลายวันเลยหล่ะ ฮ่าๆ” Kroehler กล่าว

 

ชายหนุ่มต้องอดทนและใช้ความพยายามอย่างมากในการฝึก

 

ไปชมการฝึกเต็มๆ ของเขาได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย…

ในที่สุด ความพยายามก็ประสบผลสำเร็จ…

 

ความพยายามของพ่อหนุ่มคนนี้คงจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้หลายๆ คนได้ไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ

ที่มา thrillist

Comments

Leave a Reply