เปิดตัวเครื่องแบบแอร์โฮสเตส Hainan Airlines สายการบินจีน แต่สวยดังไปไกล จนฝรั่งร้องว๊าว

สิ่งที่ทำให้เราสะดุดตาเวลาไปใช้บริการที่สนามบิน นอกเหนือจากหน้าตาของแอร์โฮสเตสสวยๆ แล้ว ชุดเครื่องแบบของพวกเธอก็สามารถเรียกความสนใจให้กับผู้คนได้เหมือนกันนะ

และนี่คือหนึ่งในชุดเครื่องแบบของสายการบินจากจีน ที่ต้องบอกเลยว่ามีทั้งความเก๋ไก๋ และมีความทันสมัยมาก เห็นครั้งแรกก็นึกว่าเป็นชุดแฟชั่นบนรันเวย์…

 

 

สำหรับชุดดังกล่าว เป็นของสายการบิน Hainan Airlines สายการบินจากประเทศจีนที่กำลังมาแรงจากไหหลำ ที่เพิ่งจะเปิดตัวอยูนิฟอร์มสำหรับพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินแบบสดๆ ร้อนๆ บนรันเวย์โอต์ กูตูร์ (Paris Couture Week) ณ เมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส งานนี้บอกเลยว่าทำเอาฝรั่งร้องว้าวกันเป็นแถว

 

โอ้โห!! เล่นใหญ่รัชดาลัยเธียเตอร์มาก มีความไฮโซ มีความโฉบเฉี่ยวขั้นสุด

 

ชุดเครื่องแบบนี้ ทางสายการบินได้ร่วมมือกับนักออกแบบชื่อดังอย่าง Laurence Xu โดยเป็นการผสมผสานระหว่างแฟชั่นตะวันตกสมัยใหม่ กับสไตล์เสื้อผ้าแบบดังเดิมของจีนนั่นเอง

 

มีความฟิวชั่นระหว่างตะวันตกกับตะวันออก

 

ไฮโซโก้เก๋ไหมละ

 

“ความร่วมมือระหว่างสายการบินและ Laurence Xu จะอยู่ในอุตสาหกรรมชั้นแนวหน้า เราไม่เพียงแต่สร้างชุดเครื่องแบบใหม่เท่านั้น แต่ยังแสดงภาพลักษณ์ที่แสดงความเป็นสากลของสายการบินของเราอีกด้วย

โดยเฉพาะเส้นทางระหว่างประเทศ เราต้องการให้ผู้โดยสารรู้ว่าประเทศจีนมีความทันสมัยและมีความอินเทรนด์” Xu Fei ผู้อำนวยการสายการบินกล่าว

 

 

นี่ก็ถือเป็นการยกระดับการแต่งกายของพนักงานได้อย่างยอดเยี่ยม และน่าสนใจมาก ทั้งยังหรูหราราวกับหลุดออกมาจากปกนิตยสารแฟชั่นกันเลยทีเดียว จนเสียงตอบรับจากเหล่าคนชาติตะวันตกที่ไม่รู้จักสายการบินนี้มาก่อน ก็ได้รู้จักพวกเขามากยิ่งขึ้นนั่นเอง…

ที่มา : boredpandademilked

Comments

Leave a Reply