ผู้โดยสารหนุ่ม เอา “กระป๋องเบียร์” เช็คอินโหลดใต้เครื่องบิน ไปถึงจุดหมายโดยสวัสดิภาพ

สำหรับการเดินทางไกลๆ นั้นการวางแผนในการเตรียมสัมภาระเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ไม่ควรละเลยอย่างยิ่ง เพราะนอกจากจะทำให้วุ่นวายแล้ว ราคาค่าโหลดของไว้ใต้เครื่องนั้นก็ไม่ใช่น้อยๆ เลย

แต่ดูเหมือนเรื่องการเตรียมตัวนี้จะไม่เป็นปัญหาสำหรับผู้โดยสารนักดื่มคนนี้อย่างแน่นอน เพราะสัมภาระของพี่เขามีแค่เบียร์กระป๋องเดียวเท่านั้น ฮ่าๆ

 

 

เรื่องราวสุดฮานี้เกิดขึ้นที่สนามบิน Melbourne ในระหว่างการเชคอินของสายการบิน Qantas เที่ยวบินที่ QF777  เดินทางจากเมือง Melbourne ไปยังเมือง Perth ในประเทศออสเตรเลีย

ผู้โดยสารคนหนึ่งได้นำสัมภาระของเขามาเตรียมโหลดไว้ใต้เครื่อง แต่เจ้าหน้าที่ถึงกับงง เมื่อสัมภาระของพี่คนนี้เป็นแค่กระป๋องเบียร์แค่กระป๋องเดียว!!

 

 

ถึงแม้จะไม่เชื่อสายตาตัวเอง แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็นำกระป๋องเบียร์ดังกล่าวเข้าไปในเครื่องเพื่อเช็คอิน และโหลดเบียร์ของเขารวมกับสัมภาระอื่นเป็นที่เรียบร้อย

ชายหนุ่มบอกกับผู้สื่อข่าวของ Daily Mail ว่าเขากับเพื่อนคนหนึ่งคิดไอเดียแปลกๆ นี้ได้และอยากจะรู้ว่าพวกเขาจะได้กระป๋องเบียร์คืนหรือเปล่า เลยลองมาใช้ในเที่ยวบินนี้ซะเลย

 

 

วืดดด…

 

“ผมและเพื่อนทำงานอยู่ที่สนามบิน ตอนที่เราเห็นกระป๋องเบียร์โผล่ออกมาอีกทางเราถึงกับฮาแตกเลยทีเดียว ผมไม่คิดว่ามันจะโผล่ออกมาอีกด้านด้วยซ้ำ” ชายหนุ่มกล่าว

 

 

เมื่อมีการสอบถามไปทางเจ้าหน้าที่จาก Flight Mood คุณ Peter Ellis บอกว่าการเช็คอินดังกล่าวเป็นเรื่องปกติ สิ่งที่ถูกนำมาเช็คอินนั้นไม่ใช่ของแปลกปลอม ดังนั้นมันจึงผ่านออกมาได้ และภารกิจของพ่อหนุ่มคนดังกล่าวก็สำเร็จนั่นเอง!!

 

 

แหม่… เล่นอะไรก็ไม่รู้นะเนี่ยพ่อหนุ่มคนนี้ ฮ่าๆ

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply