มาชมแฟชั่นของ “11 นักร้องและวงดนตรี” ของไทยที่เปลี่ยนผ่านมาแล้วหลายยุค ใครปัง ใครพัง ไปดูกัน!!

สำหรับคนแก่อย่างเราที่ผ่านแฟชั่นมาหลายยุคสมัยแล้ว ทำให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของตัวนักร้องและวงดนตรีในแต่ละยุคสมัย ที่พวกเขาต่างๆ มีแฟชั่นสุดเท่ในอดีตแต่ก็ต้องปรับเปลี่ยนมาเรื่อยๆ เพื่อให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น

โดยนักร้องและนักดนตรีที่จะนำมาให้เพื่อนๆ ชมกันในวันนี้ บอกเลยว่าเป็นดาวเด่นสุดๆ ในสมัยก่อน ใครที่รู้จักและสามารถร้องเพลงพวกเขาได้ ก็ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างมีอายุ แต่แล้วยังไงล่ะ เราไปชมนักร้องและวงดนตรีที่เปลี่ยนผ่านยุคสมัยกันดีกว่าว่าใครจะปังหรือใครจะพัง!!??

 

1. พี่แบงค์วงแคลช

ก็ช้านนรู้ววว ว่าฉ้านแทนเขาไม่ด้ายยยยย…จากตอนนั้นที่เป็นเด็กวัยรุ่นหัวแหลมที่มีเอกลักษณ์ที่น้ำเสียงและรอยสัก ที่สั่งสมประสบการณ์และความสามารถจนมาเป็นแบงค์ในวันนี้ ที่มีลุคดูเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวทั้งเสื้อผ้าหน้าผม เรียกได้ว่าพัฒนามาแบบลอกคราบเลยทีเดียว

 

2. พี่แน็ป Restrospect

หนุ่มร็อคขวัญใจวัยรุ่นที่ทำเอาเด็กๆ พากันใส่เสื้อตัดอ้อยลายสก็อตกันทั้งประเทศ ห่วงห้อยหนังสือต้องเอามาคล้องปากกันด่วนๆ แต่ตอนนี้พี่แน็ปได้โกนผมแต่ไว้หนวดทำให้ให้มีลุคที่เปลี่ยนไปอย่างมาก แถมยังมีภรรยาเป็นแอร์โฮสเตสสาวสวย งั้นก็ไม่สงสัยกันแล้วนะว่าพี่แนปเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง

 

3. โฟร์ มด

สาวใสฮาราจุกุที่สาวๆ สมัยนั้นต้องร้องเพลงของพวกเธอได้ ทั้งแบ๊วทั้งน่ารักจนตอนนี้กลายมาเป็นสาวเซ็กซี่ ที่หนุ่มๆ ต่างสมัครขอคนรู้ใจ แต่สาวๆ ก็ต้องขอเลือกหน่อยละกันเพราะว่าเธอเป็นสาวที่มีความเฟอร์เฟ็กในระดับหนึ่งเลยล่ะ

 

4. Neko jump

สาวแบ๊วๆ สไตล์ญี่ปุ่นที่ทุกคนรู้จักพวกเธอในเพลง “ปู” แต่ในตอนนี้สาวๆ เนยและแยมไม่ใช่เด็กญี่ปุ่นแบ๊วๆ อีกต่อไปแล้ว พวกหันมาใส่ใจกับสุขภาพกันมากขึ้นโดยการเข้าฟิสเนตจนมีหุ่นที่ดูเซ็กซี่ ฮอตฉ่าสุดๆ จนลืมภาพเก่าๆ ไปเลย

 

5. C-Quint

สี่หนุ่มบอยแบนด์เจ้าเสน่ห์ ที่เปิดตัวมาพร้อมกับความเท่ที่ทำเอาสาวๆ ต้องล้มกับเป็นแถบ แถมในตอนนี้หนุ่มทั้งสี่ก็ยังผ่านหน้าผ่านตาโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงอยู่ให้เห็นอยู่บ่อยๆ

 

6. K-Otic

วงบอยแบนด์หนุ่มที่มีหลากหลายสัญชาติทั้งญี่ปุ่น ไทย เกาหลี ที่เอาเด็กวันรุ่ยสมัยนั้นบ้ากรี๊ดไม่ต่างจากวงเกาหลีในปัจจุบัน ซึ่งในตอนนี้หนุ่มๆ ก็ยังคงหล่อเหลาเอาการไม่เปลี่ยนไปเลย

 

7. นาธาน โอร์มาน

หนุ่มน้อยหน้าหวานลูกครึ่งเนปาลในวันนั้น ไม่ว่าจะเป็นภาษาไหนก็สามารถพูดได้คล่องทีเดียวเชียว แต่ในตอนนี้นางไม่เปลี่ยนไปแค่เรื่องแฟชั่น แต่เรื่องการเปิดเผยตัวตนของนางก็ทำเอาคนทั้งประเทศช็อคกันไปเลย

 

8. Bodyslam

ไม่ว่าผ่านมายุคไหนๆ วงบอดี้แสลมก็ยังเป็นไอดอลของวัยรุ่นทุกยุค  สมัยก่อนกางเกงขาตัวใหญ่ ขายาวๆ ลากพื้นมันเท่สุดๆ แต่ในตอนนี้ต้องขาเดฟเท่านั้น แบบที่ต้องใช้เวลาถอดกันหลายนาทีเลยทีเดียว

 

9. พั้นช์ วรกาญ

นักร้องสาวเสียงแข็งแรงที่มีเอกลักษณ์ห้าวๆ ทั้งการแต่งตัวและเนื้อเพลง แต่ในตอนนี้เธอเป็นสาวหวานสวยที่มีผลงานการแสดงละครมากมาย แถมสวยขึ้นเป็นกองอีกต่างหาก

 

10. Project H

สาวสามคนกับเพลงสุดฮิตอย่าง “ความลับ” ที่ทุกๆ คนต้องร้องได้ อีกทั้งสมัยนั้นสาวๆ ก็ยังนำเทรนด์สุดๆ ด้วยแฟชั่นน่ารักๆ ที่กลับมาฮิตในปัจจุบันอีกครั้ง

 

11. Silly fools

วงในตำนานที่ยังมีผลงานอยู่ในปัจจุบันแม้ว่าจะไม่มีนักร้องเสียงสูงที่มีเอกลักษณ์อย่างโต แต่ก็ยังนำแฟชั่นเท่ๆ สไตล์ซิลลี่ฟูลมาให้แฟนคลับได้คลั่งตลอด

 

แล้วเพื่อนๆ ล่ะ มีนักร้องในใจคนไหนบ้าง

.

เรียงเรียงโดย #เหมียวหน่า

Comments

Leave a Reply