แฟนเพลง Coldplay ช่วยกันพา “หนุ่มพิการ” ขึ้นเวทีร่วมแจมกับศิลปินคนโปรดสักครั้งในชีวิต

การได้ดูคอนเสิร์ตของศิลปินคนโปรดแบบใกล้ชิดติดขอบเวทีคงจะเป็นเรื่องดีสำหรับเหล่าแฟนเพลงตัวยง และพ่อหนุ่มคนนี้ก็เช่นกัน ถึงแม้วว่าตัวเขาเองนั้นจะต้องนักรถเข็น แต่นั่นก็ไม่สามารถขัดขวางเขาในการชมคอนเสิร์ตได้

ในระหว่างงานคอนเสิร์ตของ Coldplay ที่ Croke Park เมือง Dublin ประเทศไอร์แลนด์เมื่อคืนวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุการประทับใจขึ้น เมื่อฝูงพีเพิลได้พากันยกชายหนุ่มที่นั่งรถเข็นและพาตัวเขาไปพบกับศิลปินคนโปรดแบบใกล้ชิดสุดๆ

 

 

หนุ่มผู้โชคดีคนนั้นก็คือ Rob ชายหนุ่มผู้พิการที่นั่งรถเข็นเพื่อมาร่วมงานคอนเสิร์ตดังกล่าว เขาถูก Chris Martin เชิญขึ้นมาร่วมสนุกบนเวทีระหว่างการแสดงสด

จากนั้นเหล่าผู้ชมคนอื่นๆ จึงยกพ่อหนุ่มคนนี้ขึ้นและค่อยๆ เคลื่อนตัวเขาเข้าไปที่เวที จนในที่สุดหนุ่มน้อยก็ได้ร่วมแสดงกับวงดนตรีโปรด Chris ให้ชายหนุ่มคนดังกล่าวช่วยเป่าหีบเพลงปากระหว่างที่เขาเล่นเพลง การแสดงของทั้งคู่เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมได้อย่างมาก

 

 

โดยส่วนมากแล้ววง Coldplay นั้นมักจะให้แฟนเพลงของพวกเขาขึ้นมาร่วมแจมบนเวทีอยู่บ่อยๆ และคราวนี้ก็เป็นคิวของพ่อหนุ่มน้อยคนนี้

 

และนี่คือคลิปวิดีโอจากงานคอนเสิร์ตที่ผ่านมา

จากนั้นแฟนเพลงที่อยู่ในงานคอนเสิร์ตวันนั้นก็ได้บันทึกคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว และอัพเดทลงในโลกออนไล์ เพื่อชื่นชมสิ่งที่นักดนตรีคนโปรดของพวกเขาทำ

 

หรือบางคนก็เข้ามาแสดงความชื่นชมสิ่งเกิดขึ้น

 

ว้าวว น่าอิจฉาพ่อหนุ่มคนนี้จริงๆ เลยนะเนี่ย

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply