หญิงสาวทำเซอร์ไพร์ คุกเข่าขอแฟนตำรวจแต่งงาน ท่ามกลางขบวนพาเหรดชาวสีรุ้ง…

สำหรับงานพาเหรดชาวสีรุ้ง (LGBT Pride) ที่ถูกจัดขึ้นในทุกๆ ปี ไม่ได้มีแต่บรรยากาศที่สนุกสนานครึกครื้นเพียงอย่างเดียว เพราะในแต่ละปีเรามักจะได้เห็นภาพของคู่รักเพศเดียวกันที่มักจะมาขอกันแต่งงานอยู่เสมอ

และล่าสุดวันที่ 8 กรกฎาคม 2017 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศก็ได้เผยภาพพร้อมคลิปวีดีโอสั้นๆ ช่วงเวลาที่เจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงของอังกฤษ ผู้ดูแลความเรียบร้อยของขบวนในงาน London Pride ถูกแฟนสาวของเธอเซอร์ไพรส์ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงาน สร้างบรรยากาศ ณ ตอนนั้นให้โรแมนติกเป็นอย่างมาก

 

 

จากคลิปวีดีโอปรากฏให้เห็นเป็นภาพของหญิงรายหนึ่งที่เดินเข้าไปหาตำรวจสาวซึ่งเป็นแฟนของเธอ จู่ๆ ก็ทำเซอร์ไพรส์ ด้วยการลงไปคุกเข่าพร้อมด้วยกล่องแหวน เพื่อขอแฟนสาวแต่งงานกลางขบวนพาเหรด

และนั่นก็ทำให้คุณตำรวจตอบตกลงทันที งานนี้บอกเลยว่าเรียกเสียงปรบมือและเสียงเฮแสดงความยินดีจากผู้คนที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ไม่น้อย ก่อนที่คลิปวีดีโอจะจบลงด้วยภาพของทั้งสองกำลังกอดกัน

 

 

เห็นแล้วยิ้มตามเลย

 

หลังจากที่คลิปวีดีโอดังกล่าวได้ถูกนำไปเผยแพร่ลงในทวิตเตอร์ ชาวเน็ตก็ได้เข้ามากดไลค์ และแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ซึ่งก็มีหลายๆ คนเข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่อีกด้วย

 

 

สำหรับงานขบวนพาเหรดชาวสีรุ้งในปีนี้ มีผู้เดินทางมาเข้าร่วมขบวนแห่มากกว่า 26,000 คนเลยทีเดียว

ทางด้าน Sadiq Khan นายกเทศมนตรีกรุงลอนดอนได้ออกมากล่าวว่า “เรามีช่วงเวลาที่น่ากลัวในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เรามีความหวาดกลัว และมีโศกนาฏกรรมเกิดขึ้นในอังกฤษ

คุณรู้อะไรไหมว่ายาแก้พิษที่ดีที่สุด เพื่อคลายความเศร้าโศกและความเกลียดชังให้หายไปนั้น ก็คือขบวน Pride ของชาวสีรุ้งนี่แหละ”

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply