หนุ่มเข้าทำร้ายสุนัขจนเจ็บหนัก เหตุเพราะคิดว่าอดีตคู่หมั้น มีความสัมพันธ์ใหม่กับชายอื่น…

นี่คงเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำให้คนรักน้องหมาทั้งหลายรู้สึกใจสลายขึ้นมาทันที เพราะเจ้าหมาที่น่าสงสารตัวนี้ ต้องกลายมาเป็นเหยื่ออารมณ์ของหนุ่มรายหนึ่ง

ที่จับตัวของมันกระแทกเข้ากับผนังด้วยความโกรธ เหตุเพียงเพราะกลัวว่าเขากลัวแฟนเก่าของตัวเองจะไปมีความสัมพันธ์ใหม่กับคนอื่น…

 

วันที่ 9 กรกฎาคม 2560 ทางเว็บไซต์ Mirror มีรายงานว่า เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา Shane Gibson หนุ่มวัย 38 ปี ได้ทำการทุบกระจกหน้าต่างเพื่อบุกเข้าไปในบ้านของอดีตคู่หมั้นในเวลาประมาณ 4.30 น. ซึ่งในตอนนั้นเขามีอาการเมาหนักมาก และเชื่อว่าอดีตคู่หมั้นของตนกำลังอยู่กับชายอื่น

งานนี้เลยทำให้เขาถึงขั้นโกรธจัด รีบคว้าตัวเจ้า Sky ผู้น่าสงสาร จับกระแทกเข้ากับผนังจนทำให้ขาของมันได้รับบาดเจ็บสาหัส และส่งผลให้มันต้องถูกตัดขาทิ้ง

 

 

ทางด้าน Philip Brown อัยการประจำศาลท้องถิ่นในคิงส์ตัน อัพพอน ฮัลล์ได้ออกมาเผยว่า “หลังจากที่เข้ามาภายในบ้าน นาย Gibson ได้รีบวิ่งขึ้นบันไดในสภาพร้อนใจ ขณะกำลังมองหาอดีตคู่หมั้นของเขา

ซึ่งในตอนนั้นเขาได้ดื่มแอลกอฮอล์จนขาดสติ จากนั้นก็เข้าไปในห้องของเธอ และด้วยความโกรธทำให้เขาได้ระบายอารมณ์ด้วยการทำร้ายเจ้า Sky และทำให้มันได้รับบาดเจ็บสาหัส”

 

 

จากการรายงานระบุว่า Gibson ไม่ได้นำตัวของเจ้าหมาไปหาสัตว์แพทย์แต่อย่างใด แต่ภายหลังจากนั้นเพียงไม่นาน อดีตคู่หมั้นก็ได้สังเกตเห็นว่าสัตว์เลี้ยงของตนมีอาการบาดเจ็บ

“อาการบาดเจ็บของเจ้าหมาถูกทิ้งไว้เป็นเวลานาน ก่อนที่จะได้รับการรักษา ซึ่งภายหลังจากที่ได้พามันไปพบสัตว์แพทย์ อาการของมันก็เริ่มฟื้นตัวขึ้นอีกครั้ง

แต่กระดูกขาของมันผิดรูปร่างและไม่อาจกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้อีกแล้ว ด้วยเหตุนี้ ทำให้แพทย์ได้ตัดสินใจแก้ไขปัญหาด้วยการตัดกระดูกที่ขาของมันทิ้ง” นาย Brown กล่าว

 

 

ขณะที่ด้านนาย Gibson หลังจากที่ได้รับการตั้งข้อหาว่าทำทารุณกรรมต่อสัตว์ ก็ทำให้เขาได้รับโทษจำคุกทันที

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่นาย Gibson ได้ออกมาจากคุกในวันที่ 28 มิถุนายน นาย Brown ได้ให้คำอธิบายว่า เหตุที่เขาได้ทำร้ายเจ้าหมาในอดีต เป็นเพราะว่าเขาไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองในตอนนั้นได้

ทางด้าน Tim Hibbert พ่อของนาย Gibson ก็ได้ออกมาเผยว่า เขาโกรธจัดเพราะคิดว่าเธออาจจะกำลังอยู่กับชายอื่น ซึ่งดูเหมือนจะเป็นเรื่องจริง

 

 

ทั้งนี้ ทางผู้พิพากษาได้ตัดสินจำคุกเขาเป็นเวลา 18 สัปดาห์ พร้อมกันนี้ยังห้ามไม่ให้เขาเลี้ยงสัตว์ทุกประเภทเป็นเวลา 5 ปี

นอกจากนี้ นาย Gibson ยังได้รับคำสั่งให้จ่ายเงินเพิ่มอีกจำนวน 115 ปอนด์ ราวๆ 5,000 บาท และค่าใช้จ่ายในการดำเนินคดีอีก 150 ปอนด์ ราวๆ 6,500 บาทอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่นาย Gibson ได้เดินทางออกจากศาล ทางด้าน Tom Cave ผู้พิพากษาก็ได้กล่าวกับเขาว่า “นี่เป็นโอกาสของคุณในการสร้างชีวิตใหม่ให้กับตัวเอง”

ที่มา : mirror

Comments

Leave a Reply