หนุ่มฉุนธนาคารบริการแย่ จ้างสาวโคโยตี้มาเต้นให้ดูว่า “การบริการ” แท้จริงมันต้องทำไง!!

ในฐานะที่เป็นลูกค้า เวลาไปใช้บริการของธนาคารต่างๆ บางทีก็อาจจะมีไม่ถูกใจบ้าง ก็ปล่อยผ่านมันไป แต่ถ้าเจอกรณีหนักๆ หน่อย ก็สามารถแจ้งหรือร้องเรียนกับทางสาขาใหญ่ของธนาคารก็ได้

แต่สำหรับลูกค้าธนาคารรายนี้กลับใช้วิธีการแปลกๆ ด้วยการจ้างสาวระบำเปลื้องผ้ามาเต้นในธนาคาร เพื่อเป็นการประท้วงที่พวกเขาให้บริการแย่จนทนไม่ไหวแล้ว!!

 

 

เหตุการณ์เกิดขึ้นที่สาขาหนึ่งของธนาคาร Sberbank ในกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย เมื่อลูกค้าผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาในธนาคารพร้อมหญิงสาวสองคนที่แต่งตัวปกติในตอนแรก

จากนั้นลูกค้าคนดังกล่าวก็พูดกับพนักงานว่า “คุณบริการลูกค้าแบบนี้หรอ มันแย่มาก นี่ผมจะสอนให้รู้ว่าควรปฏิบัติกับลูกค้ายังไง”

 

 

จากนั้นเขาก็เปิดเพลงที่เตรียมเอาไว้ แล้วผู้หญิงที่มาด้วยสองคนนั้นก็เริ่มเต้นและค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้นๆ จนเหลือแค่ชุดชั้นใน

แค่นั้นยังไม่พอ สองสาวยังถอดยกทรงออกด้วยแล้วก็ขึ้นไปเต้นบนโต๊ะของธนาคารที่มีพนักงานนั่งอยู่ ในขณะเดียวกันผู้ชายคนเดิมก็พูดขึ้นอีกว่า “พวกคุณทำให้ผมหัวเสียเพราะบริการแย่ๆ ทีนี้รู้หรือยังว่าควรปฏิบัติกับลูกค้ายังไง ผมหวังว่าคุณจะจำเหตุการณ์นี้เอาไว้นะ”

 

 

ต่อมาทางธนาคาร Sberbank ออกมายืนยันว่าธนาคารในคลิปเป็นหนึ่งในสาขาย่อยของพวกเขาจริง โดย Oleg Vlasov โฆษกของสาขาดังกล่าวบอกว่า “จริงๆ ปัญหาของผู้ชายคนนี้ได้รับการแก้ไขก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์นี้แล้ว”

ดังนั้นพวกเขาจึงได้แจ้งความชายคนนี้ ฐานทำลายชื่อเสียงของธนาคาร แต่อย่างไรก็ตามก็ไม่มีรายงานว่าชายคนนั้นมีความผิดอะไร หรือได้รับโทษอย่างไรบ้าง

 

 

แล้วเพื่อนๆ ล่ะคิดยังไงกันบ้าง?

ที่มา mirror

Comments

Leave a Reply