คุณแม่ไปเยี่ยมหลุมศพลูกชาย พบกับนกน้อยเข้ามาทักทาย เหมือนว่าเขายังคงอยู่ตรงนั้น…

การที่ต้องสูญเสียลูกชายสุดที่รักไป ทำให้คุณแม่ Marie Robinson ต้องพบกับความเศร้าเสียใจ แต่ดูเหมือนว่าสวรรค์จะเข้าใจถึงความทุกข์ของเธอ จึงได้ส่งเจ้านกน้อยตัวหนึ่งมาคอยดูแลเธอ…

เป็นเวลากว่า 4 ปีแล้วที่คุณ Robinson ต้องอยู่กับความเสียใจ หลังจากที่หนูน้อย Jack ลูกชายวัย 4 ขวบของเธอต้องจากไปด้วยโรคมะเร็งในสมอง

 

 

หลังจากที่ถึงวันครบรอบสามปีของการจากไปของลูกชาย คุณแม่ได้ไปเยี่ยมที่หลุมศพของลูกชายอย่างเช่นเคย และที่นี่เองก็ทำให้เธอได้พบกับเจ้านกตัวเล็กสีส้มตัวนี้

เจ้านกน้อยออกมาเกาะที่ป้ายหลุมศพเพื่อทักทายกับคุณแม่ มันไม่มีท่าทีหวาดกลัวเลยแม้แต่น้อย และหลังจากที่ออกมาทักทายได้ซักพัก เจ้าตัวเล็กก็บินมาเกาะที่เท้าของคุณ Robinson

 

เจ้านกที่แสนจะธรรมดา แต่มันกลับทำให้คุณแม่ท่านนี้มีความสุขได้

 

คุณแม่หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาบันทึกวิดีโอของเจ้านกน้อยระหว่างที่มันกำลังทำความคุ้นเคยกับเธอ และหลังจากนั้นเมื่อเธอยื่นมือออกไป เจ้านกน้อยก็บินขึ้นมาเกาะที่มือทันทีเหมือนมันกำลังเข้ามาปลอบใจเธอ

สำหรับคุณแม่ที่ต้องสูญเสียลูกไป วินาทีนี้มีความหมายกับเธอมาก “มันทำให้ฉันร้องไห้เลย เจ้านกตัวนี้เหมือนข้อความที่ส่งมาจากลูกชายฉัน” เธอเขียนข้อความดังกล่าวลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว

 

 

คุณ Robinson หวังว่าวิดีโอของเธอนั้นจะช่วยให้กำลังใจกับผู้อื่นได้ “ฉันอยากจะบอกกับทุกคนว่า คลิปวิดีโอนี้ช่วยให้ฉันคลายความเศร้าจากการสูญเสียลูกชายได้ และขอบคุณกำลังใจจากพวกคุณทุกๆ คนมาก”

 

ช่วงเวลาที่เจ้านกน้อยออกมาทักทายกับคุณแม่

 

ช่างเป็นช่วงเวลาดีๆ สำหรับคุณแม่ท่านนี้เลยจริงๆ นะเนี่ย เล่นเอาซะซึ้งเลยนะเจ้านกน้อย…

ที่มา thedodo

Comments

Leave a Reply