ขะ แข็งแกร่ง… ลูกเรือสาวใช้ขวดไวน์ฟาดหัวผู้โดยสาร ที่พยายามจะเปิดประตูเครื่องกลางเวหา

เรื่องราวระทึกขวัญนี้เกิดขึ้นกับสายการบิน Delta Air Lines โดยแอร์โฮสเตสผู้หนึ่งได้ใช้ขวดไวน์จำนวน 2 ขวดฟาดเข้าที่ห้วของผู้โดยสารที่กำลังพยายามเปิดประตูเครื่อง ในขณะที่กำลังบินอยู่กลางอากาศ!!

นาย Joseph Daniel Hudek IV ชายผู้ก่อเหตุดังกล่าว ถูกจับกุมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคม 2017 ชายหนุ่มคนดังกล่าวถูกควบคุมตัวทันที่เมื่อเครื่องลงจอดที่เมือง Seattle ในรัฐวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 

หนุ่มวัย 23 ปี ถูกลูกเรือและผู้โดยสารท่านอื่นๆ ล๊อคตัวไว้บนเครื่องบิน  Boeing 767-300 ของสายการบินดังกล่าว

จากรายงานของ FBI บอกว่านาย Hudek นั้นเป็นผู้โดยสารชั้นเฟิร์สคลาส ชายหนุ่มได้ดื่มเบียร์เข้าไปก่อนหน้านี้ จากนั้นจึงพยายามที่จะเดินไปด้านหน้าของเครื่องบินเพื่อเปิดประตูออกไปด้านนอก

ระหว่างนั้นพ่อหนุ่มคนนี้ได้ทำร้ายพนักงานต้อนรับบนเครื่องและผู้โดยสารคนอื่นๆ อีกด้วย จากนั้นเมื่อสถานการณ์ดูเหมือนจะแย่ลงไปเรื่อยๆ

แอร์โฮสเตสผู้หนึ่งจึงได้ตัดสินใจเอาขวดไวน์ฟาดเข้าที่หัวพ่อหนุ่มเลือดร้อนนี้ถึง 2 ขวด เพื่อทำให้เขาหยุดการกระทำดังกล่าว

 

 

แต่แล้วเหตุการ์ทั้งหมดก็สงบลงได้ นักบินนำเครื่องลงจอดที่สนามบิน Seattle-Tacoma International Airport ได้อย่างปลอดภัย

ส่วนพ่อหน่มคนดังกล่าวถูกศาลตัดสินจำคุก 20 ปี ข้อหาขัดขืนการทำงานของลูกเรือ และกำลังเตรียมรับการพิพากษาในวันที่ 13 กรกฏาคม 2017 โดยไม่มีการให้ประกันตัว ตามการรายงานของโฆษกสำนักงานอัยการ

 

 

และเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อนก็เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้เช่นเดียวกันมาแล้ว กับสายบิน American Airlines เที่ยวบินจาก Los Angeles ถึง Honolulu

เมื่อผู้โดยสารชาวตุรกีได้พยายามเข้าไปในห้องนักบิน สร้างความหวาดกลัวให้ผู้โดยสารจำนวนมาก จนทางการสหรัฐฯ ต้องใช้เครื่องบินรบมาควบคุมสถานการณ์ เพื่อช่วยนำเครื่องบินดังกล่าวลงจอดได้อย่างปลอดภัย

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่สร้างความตื่นกลัวให้กับผู้โดยสารเหมือนกันนะเนี่ย หากเพื่อนๆ อยู่ในสถานการณ์แบบนี้จะทำอย่างไรกันบ้างนะ??

ที่มา mirror

Comments

Leave a Reply