แอบส่องวิถีเหล่าทายาทเศรษฐีรัสเซีย ชีวิตบนกองเงินกองทอง ในแบบที่ไม่อาจเอื้อมถึง

วันที่ 7 กรกฎาคม 2017 สำนักข่าวเดลีเมล์ได้เผยภาพของบรรดาลูกเศรษฐีในประเทศรัสเซียจากอินสตาแกรมที่ชื่อ @richrussiankids ซึ่งในขณะนี้มีผู้ติดตามมากกว่า 490,000 คนมาให้เราได้รับชมกันว่า เด็กๆ ที่เกิดบนกองเงินกองทองเหล่านี้ มีชีวิตความเป็นอยู่ในแต่ละวันอย่างไรบ้าง

โดยแต่ละภาพแสดงให้เห็นว่า พวกเขามีความสุขและสนุกสนานอยู่กับความมั่งคั่งของตน แถมบางคนยังมีไลฟ์สไตล์ที่หรูหราจนใครที่ได้เห็นต่างก็แอบพากันอิจฉาเบาๆ

 

 

ในขณะที่ผู้คนเหล่านี้กำลังสนุกอยู่กับวิถีชีวิตอันฟุ่มเฟือยของตัวเอง ก็มีหลายคนที่ไม่เห็นด้วยกับการใช้จ่ายอันสิ้นเปลืองของพวกเขา โดยมีชาวเน็ตบางคนได้ออกมากล่าวว่า

“ฉันไม่ต้องการเขียนถึงสิ่งที่เห็นได้ชัดเจนข้างนอกนั่น แต่มันเป็นความอัปยศที่คนเหล่านี้ไม่สามารถซื้อสมองใหม่ให้กับตัวเองพ่อแม่ของพวกเขาทำงานอย่างหนัก เพื่อนำเงินมาให้คนขี้เกียจเหล่านี้ได้ใช้กันอย่างสะดวกสบาย”

 

 

และนี่คือภาพตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ จากอินสตาแกรมดังกล่าว ว่าแล้วก็มารับชมกันเลย

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

สำหรับหลายคนที่สงสัยว่าชีวิตการเป็นมหาเศรษฐีในรัสเซียเป็นอย่างไร เมื่อได้เห็นภาพเหล่านี้แล้วก็คงพอจะรู้กันแล้วใช่ไหมว่าพวกเขามีไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตที่หรูหรามากขนาดไหน

แต่ถ้าหากใครที่แอบน้อยใจว่าโลกนี้มันช่างไม่ยุติธรรมซะเหลือเกิน ทำไมเราถึงเกิดมาไม่รวยแบบนี้บ้าง จริงๆ แล้วคนเราไม่จำเป็นต้องมีเงินที่มากมายมหาศาลหรอก…

เพราะเราสามารถสร้างความสุขเล็กๆ ให้ตัวเองได้ และถ้าหากวันใดวันหนึ่งที่เรารู้สึกท้อแท้ ก็โปรดจงจำไว้ว่าอย่างน้อยในโลกใบนี้ก็มีคนที่ลำบากกว่าเราเยอะ

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply