หนุ่มหล่อขอความช่วยเหลือ ไม่ได้แปรงฟันมานานกว่า 20 ปี ถึงกับต้องทำฟันใหม่หมด..!!

ตอนเด็กๆ เราคงได้ยินพี่กล้วยหอมจอมซนเค้าสอนเราทุกค่ำว่า ‘อย่าลืมแปรงฟันก่อนนอนนะหนูๆ’ บางทีก็คิดเหมือนกันนะว่า… เราไม่ใช่หนูแล้วจะไปแปรงทำไม ผ่างง!!

แต่จะว่าไปคงไม่มีใครจะเป็นคนจริงได้เท่าพี่ Jay ของเราอีกแล้วล่ะ เพราะหลังจากเรื่องราวของเขาถูกนำมาเผยแพร่ผ่านรายการ ‘Embarrassing Bodies’ เรื่องราวของเขาก็ทำให้ยาสีฟันแปรงสีฟันขายดีเทน้ำเทท่าขึ้นมาทันที

 

Jay ผู้ไม่ประสงค์จะบอกนามสกุล

 

ปัจจุบันเจ้าตัวอายุได้ 21 ปี ซึ่งนั่นหมายความว่าเขาไม่ได้แปรงฟันเลยตั้งแต่อายุ 1 ขวบ และนั่นก็ทำให้ฟันเขาผุมาตั้งแต่เด็ก จนทุกวันนี้ได้เสียรูปทรงฟันไปทั้งหมดแล้ว

 

ปัญหาดังกล่าวทำให้เจ้าตัวรู้สึกไม่มั่นใจในตัวเองเมื่อได้ไปออกเดทกับสาว และงานนี้ก็เป็นหน้าที่ของทันตแพทย์ที่จะช่วยเรียกคืนรอยยิ้มนั้นกลับมาอีกครั้ง

 

เมื่อทันตแพทย์ตรวจสุขภาพฟันของเขาแล้วก็ต้องรู้สึกทึ่งสองต่อ เพราะทั้งรากฟันและโคนฟันได้ผุกร่อนจนไม่สามารถซ่อมแซมได้อีกแล้ว เหลือเพียงวิธีเดียวที่ช่วยได้นั่นก็คือ… ฟันปลอม!!

 

สภาพฟันที่ไม่ถูกแปรงมา 20 ปี

 

โชคดีที่เทคโนโลยีการทำฟันสมัยนี้ช่วยดับฝันร้ายของใครหลายคนได้ดีนัก เพราะการผ่าตัดใส่รากฟันเทียมของเขาผ่านไปได้ด้วยดี เขาได้รับฟันชุดใหม่ที่ขาวสวยและพร้อมที่จะยีฟันส่งรอยยิ้มให้สาวๆ ได้อีกครั้ง

 

แอ่น แอน แอ๊นนน..!! และนี่คือสภาพฟันปลอมชุดใหม่ของเจ้าตัว

 

เรื่องราวทั้งหมดถูกเผยแพร่โดยรายการ Embarrassing Bodies สามารถชมตัวเต็มได้ที่นี่เลย..

 

ทีนี้จะเชื่อบี1 กับบี2 ได้รึยัง? ว่าหนูๆ ควรแปรงฟันก่อนนะจ๊ะ

ที่มา: Ladbible

Comments

Leave a Reply