แก๊งเป็ดน้อยรวมตัวพากันหนีเที่ยว แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด โดนคุณตำรวจเข้าจับกุมซะ!!

เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2017 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในรัฐเพนซิลเวเนีย ได้เข้าจับกุมแก๊งเป็ดน้อย 4 ตัว หลังจากที่พวกมันได้จับกลุ่มพากันออกมาเดินเที่ยวเตร็ดเตร่อยู่บนท้องถนน บริเวณร้านสะดวกซื้อ Pump N Pantry

 

 

ทางด้านผู้เป็นเจ้าของได้ออกมาเผยว่า โดยปกติแล้วแก๊งเป็ดน้อยเหล่านี้มักจะใช้เวลาอยู่กับการว่ายน้ำในสวนหลังบ้าน หรือเต็มที่ก็เดินไปเที่ยวเล่นบริเวณรอบๆ บ้านของเพื่อนบ้าน

แต่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมามันกลับพากันเดินไปที่ร้านสะดวกซื้อ Pump N Pantry ซึ่งดูเหมือนว่านี่จะเป็นการผจญภัยที่ไกลที่สุดของพวกมัน

ทั้งนี้ ไม่ได้มีการระบุเอาไว้ว่าเหตุใดพวกมันถึงเลือกมาเที่ยวที่ร้านแห่งนี้ แต่อาจจะเป็นเพราะว่าพวกมันตามคนที่แอบเอาอาหารให้พวกมันกินก็เป็นได้ ซึ่งหลังจากที่พลเมืองดีเห็นพวกเขาก็ได้โทรเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยเหลือ

 

 

ทางด้านพนักงานประจำร้านสะดวกซื้อ Pump N Pantry ได้ออกมาเปิดเผยว่า เป็ดไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดีเลย อย่างไรก็ตาม พนักงานคนดังกล่าวก็ได้ยอมรับว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึง พวกเขาก็เข้าจับกุมแก็งเป็ดน้อยทันที

“พวกมันถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจคนหนึ่งตามจับไปรอบๆ รถ ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ตลกมากจริงๆ” พนักงานกล่าว

 

แหม!! จะพากันออกมาเที่ยวหาความสุขซะหน่อย แต่ก็ไปไม่รอดเพราะสุดท้ายแก๊งเป็ดแสนน่ารักก็โดนตำรวจหนุ่มจับกุมจนได้

 

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น นี่ไม่ใช่การจับกุมเพื่อเอามันไปเป็นอาหารแต่อย่างใด แต่ทางเจ้าหน้าที่ต้องการให้พวกมันปลอดภัย พร้อมกันนี้พวกเขายังพยายามช่วยกันตามหาเจ้าของให้กับแก็งเป็ดเหล่านี้อีกด้วย

 

 

ภายหลังจากที่สามารถเข้าจับกลุ่มแก็งเป็ดน้อยได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ถ่ายภาพของพวกมัน และนำไปโพสต์ลงในออนไลน์ ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 

ทางด้านเจ้าของเป็ด หลังได้ทราบเรื่องราวพวกมันก็ได้ออกมาเผยว่า ลูกสาวคนเล็กของเธอรู้สึกโล่งใจที่พบว่าเป็ดของเธอยังคงปลอดภัยดี

อย่างไรก็ตาม ภาพของพวกมันที่พากันออกไปเดินป้วนเปี้ยนอยู่บนถนน และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเลยล่ะ

ที่มา : thedodo

Comments

Leave a Reply