ส่องไลฟ์สไตล์สุดคูลของ Gianluca Viacchi ลุงนักธุรกิจวัยเก๋า ทำเอาสาวๆ ต่างพากันหลงใหล

เรียกได้ว่าทำเอาสาวๆ จากทั่วทุกมุมโลกถึงกับคลั่งไคล้กันเป็นแถว หลังจากที่ได้เห็นภาพของหนุ่มใหญ่รายหนึ่ง ที่ชื่นชอบการโพสต์ภาพไลฟ์สไตล์สุดคูลลงบนอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ จนทำให้เขาได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

สำหรับหนุ่มใหญ่รายนี้มีชื่อว่า Gianluca Viacchi นักธุรกิจชาวอิตาลีวัย 50 ปี ผู้เป็นเจ้าของธุรกิจ SEA Societa Euopea Autocaravan นั่นเอง

 

 

และนอกจากเขาจะเป็นมหาเศรษฐีที่ร่ำรวยมากๆ แล้ว คุณลุงคนนี้ยังทำให้หนุ่มๆ จากทั่วโลกถึงกับอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว เพราะเขานั้นมีภรรยาสาวสวยที่เป็นถึงนางแบบหุ่นเชี๊ยะอย่าง Giorgia Gabriele ยังไงละ

 

 

บ่อยครั้งเขามักจะโพสต์ภาพไลฟ์สไตล์อันหรูหราลงบนอินสตาแกรม พร้อมกับท่าทางสุดฮา ซึ่งสามารถเรียกความสนใจ และดึงดูดให้สาวๆ เข้ากดไลค์หัวใจรัวๆ กันเป็นแถว

 

แม้ว่าจะอายุ 50 ปีแล้ว แต่บอกเลยว่าความฮอต และความหล่อของเขานั้นไม่เคยลดลงเลยจริงๆ

 

จากภาพในอินสตาแกรมของเขาก็ทำให้เรารู้ว่าชีวิตของหนุ่มใหญ่รายนี้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะเขามีทั้งเครื่องบินส่วนตัว ได้กินอาหารสุดหรู แถมยังชื่นชอบการไปท่องเที่ยวสถานที่สวยๆ และชอบสร้างแฮชแท็กให้ตัวเองด้วยว่า #GVlifestyle

 

 

ผู้ที่มีชีวิตสุดชิคสุดคูลต้องยกให้หนุ่มใหญ่คนนี้

 

ฟิตหุ่นปังๆ ซะหน่อย

 

สุดยอด

 

บางครั้งก็มาแนวหรูหรา

 

ในบางวันก็ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย แค่สวมเสื้อยืดกับกางเกงขาสั้นชีวิตก็มีความสุขแล้ว

 

เรียกได้ว่า Gianluca Viacchi เป็นหนึ่งในผู้ชายที่มีชีวิตน่าสนใจคนหนึ่งเลยก็ว่าได้

 

ถึงจะแก่แต่ก็ยังดูดี ดูมีเสน่ห์มากมาย

 

เพราะความมีไลฟ์สไตล์หรูหราที่ไม่ธรรมดา เลยทำให้เขาได้กลายเป็นหนึ่งในคนที่มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากมาย โดยในตอนนี้มีคนเข้าไปฟอลโลมากถึง 9.8 ล้านคนแล้วจ้า

และถ้าหากสาวๆ คนไหนที่อยากจะไปตามส่องความชิคความคูลของนักธุรกิจไฟแรงคนนี้ ก็เชิญเข้าไปติดตามได้ที่อินสตาแกรม gianlucavacchi ของเขาได้เลย

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply